Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sarpsborg vs Bodo Glimt 0h00 ngày 29/6 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Sáu 28/06/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarpsborg vs Bodo Glimt thuộc khuôn khổ giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sarpsborg vs Bodo Glimt

Sarpsborg vs Bodo Glimt
Sarpsborg vs Bodo Glimt

Tìm đến trận giao hữu với Tromso để “xả stress” sau khởi đầu cực tệ tại giải VĐQG mùa này thế nhưng sau cùng, Sarpsborg vẫn không thể có được điều mình cần và phải phơi áo 1-2 ngay trên sân nhà. Cần nhớ rằng trước khi Eliteserien nghỉ thi đấu gần 1 tháng, các học trò HLV Stefan Billborn đã có 2 trận thua liên tiếp cùng với tỷ số 1-3 trước Stromsgodset và Kristiansund BK. Tổng thể, Sarpsborg thua 6/7 lần ra sân gần nhất.

Chỉ tính riêng tại sân chơi cao nhất Na Uy mùa này, Sarpsborg đang nổi lên như ứng viên nặng ký cho tấm vé xuống hạng. Sau 11 trận, các học trò ông Billborn chỉ thắng 3 (thua 7) và đang đứng thứ 2 từ dưới lên. Tại sào huyệt Sarpsborg Stadion, đội chủ nhà cũng thua 4/5 lần đón khách đã qua.

Bên kia chiến tuyến, Bodo Glimt dù khá chật vật nhưng cũng đã chấm dứt mạch 3 trận không thắng khi vượt qua Haugesund với tỷ số tối thiểu trên sân của đối thủ. Nhờ vậy, các nhà ĐKVĐ đã lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Brann.

Sau gần 1/2 chặng đường ở giải VĐQG Na Uy mùa này, Bodo Glimt vẫn thể hiện được sức mạnh của mình. 8 chiến thắng, 3 trận hòa và mới phải nhận duy nhất 1 trận thua là những gì các học trò ông Knutsen làm được sau 12 vòng. Đang đá ít hơn đội đứng thứ 2 là Brann 1 trận nhưng Bodo Glimt có cùng 27 điểm và sở hữu hiệu số bàn thắng bại vượt trội (+17 so với +9).

Đã từ rất lâu rồi, Sarpsborg không còn là đối thủ xứng tầm với Bodo Glimt trong những lần đụng độ trực tiếp trên sân cỏ. Theo đó tính từ tháng 9/2016 tới nay, hai đội đã gặp nhau 15 lần (1 giao hữu) và chiến thắng chưa một lần gọi tên đội chủ nhà (thua 11). Với màn trình diễn tương phản của hai đội từ đầu mùa, có lẽ một trận thua sát nút cũng là kết quả chấp nhận được với các học trò HLV Stefan Billborn.

Nhận định diễn biến Sarpsborg vs Bodo Glimt

Vẫn như mọi khi, Bodo Glimt đang là đội sở hữu hàng công với thống kê ghi bàn tốt nhất tại Eliteserien. Với 25 lần nổ súng sau 12 vòng đấu, các học trò HLV Kjetil Knutsen thừa khả năng xé lưới bất kỳ đối thủ nào tại giải VĐQG. Thế nhưng để chờ đợi một kịch bản tưng bừng lại là câu chuyện khác. Nên nhớ ở 4 vòng đấu vừa qua, nhà ĐKVĐ đều không ghi quá 2 bàn/trận (thực tế chỉ có 1 lần ghi 2 bàn). Giống như 3 lần gặp nhau gần nhất, lần tái đấu này giữa hai bên được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Sarpsborg 1-2 Bodo Glimt

Thành tích đối đầu

Nhận định Sarpsborg vs Bodo Glimt 0h00 ngày 296 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sarpsborg vs Bodo Glimt

Thành tích gần đây Sarpsborg vs Bodo Glimt

Nhận định Sarpsborg vs Bodo Glimt 0h00 ngày 296 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sarpsborg
Nhận định Sarpsborg vs Bodo Glimt 0h00 ngày 296 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Bodo Glimt

 

Đội hình dự kiến:

  • Sarpsborg (4-2-3-1): Marko Ilic; Eirik Wichne, Magnar Odegaard, Franklin Tebo Uchenna, Anders Hiim; Jeppe Andersen, Aimar Sher; Peter Reinhardsen, Rafik Zekhnini, Stefan Johansen; Tony Meister.
  • Bodo Glimt (4-3-3): Nikita Haikin; Brede Moe, Jostein Gundersen, Odin Luras Bjortuft, Fredrik Bjorkan; Hakon Evjen, Patrick Berg, Ulrik Saltnes; Nino Zugelj, Albert Gronbaek, August Mikkelsen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X