Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sarmiento vs Talleres 5h00 ngày 7/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Tư 05/07/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarmiento vs Talleres thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Sarmiento vs Talleres

Sarmiento vs Talleres
Sarmiento vs Talleres

Talleres lẽ ra đã có thể tận dụng lợi thế nhằm thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu River Plate sau khi đội bóng này để thua Barracas Central ở vòng 22. Tuy nhiên, họ đã khiến NHM cảm thấy thất vọng với kết quả hòa 1-1 trên sân nhà trước Godoy Cruz. Thách thức danh hiệu của Talleres dù vẫn còn, nhưng khoảng cách tới 9 điểm gần như không thể vượt qua ở giai đoạn này.

Điều lạc quan duy nhất với Talleres lúc này chính là ở những lượt đấu tiếp theo họ sẽ phải đụng độ các đội đứng dưới vị trí thứ 13. Trước mắt, đoàn quân của Javier Gandolfi đặt mục tiêu trở lại chiến thắng khi đối đầu Sarmiento. Thực tế, đây là cái tên ưa thích với Talleres bởi liên tiếp 3 cuộc chạm trán gần nhất, Sosa cùng các đồng đội đều ca khúc khải hoàn với tổng tỷ số 5-1.

Họ cũng đang là đội sở hữu thành tích sân khách tốt thứ 2 Liga Profesional de Fútbol với 18 điểm sau 10 trận. Đã thế, Sarmiento chưa thể lấy lại được phong độ tốt vào lúc này khi thua 2/3 lần ra sân vừa rồi. Xa hơn, tập thể dưới quyền chiến lược gia Israel Damonte chỉ thắng 3 trong 10 lượt đấu đã qua trên mọi đấu trường tham dự. Do đó, vẫn nên tin vào các vị khách ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Talleres

Nhận định hiệp 1 Sarmiento vs Talleres

Ghi bàn trong hiệp 1 không phải là sở trường của Sarmiento thời gian gần đây. Thực tế cho thấy, đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ 5/6 trận liên tiếp vừa qua. Về phần mình, Talleres lại tạo được lợi thế dẫn bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên cả 4 lần ra sân mới nhất. Họ cũng từng đánh bại Sarmiento 1-0 ở 45 phút đầu của màn đọ sức đã qua.

  • Lựa chọn: Talleres hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sarmiento vs Talleres

3/4 màn so tài trước đó giữa Sarmiento vs Talleres chứng kiến số tình huống lưới rung không vượt qua mốc 2. Mặt khác, chỉ 1/9 trận gần nhất có sự hiện diện của Sarmiento cũng như 2/5 lần ra sân mới đây bên phía Talleres khép lại với hơn 2 pha lập công. Căn cứ vào thực tế trên, có thể tin vào kịch bản tưng bừng bàn thắng ở 90 phút tới.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Sarmiento vs Talleres: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Sarmiento vs Talleres 5h00 ngày 77 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sarmiento vs Talleres

Thành tích gần đây Sarmiento vs Talleres

Nhận định Sarmiento vs Talleres 5h00 ngày 77 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Sarmiento
Nhận định Sarmiento vs Talleres 5h00 ngày 77 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Talleres

Đội hình dự kiến:

  • Sarmiento: Devecchi; Bettini, Garcia, Insaurralde, Sbuttoni, Diaz; Rosso, Mendez, Quiroga; Melano, Gondou
  • Talleres: Herrera; Benavidez, Catalan, Palacios, Portillo; Ortegoza, Villagra, Garro; Valoyes, Santos, Sosa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X