Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sarmiento vs Lanus 5h00 ngày 31/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 30/08/2024 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarmiento vs Lanus thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Sarmiento vs Lanus

Sarmiento vs Lanus
Sarmiento vs Lanus

Mặc dù đã có sự chuẩn bị khá tốt cho giai đoạn 2, song Sarmiento vẫn đang thi đấu cực kỳ trầy trật. Liên tiếp 5 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Damonte không thắng và kết quả này đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 21/28 BXH. Tổng thể sau 12 lượt trận, Sarmiento có 3 chiến thắng, hòa 4 và nhận 5 thất bại.

Vòng đấu này, Sarmiento sẽ được đá sân nhà và đối thủ sẽ là Lanus, đối thủ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, dù phong độ đang không tốt, nhưng Sarmiento vẫn nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu, đặc biệt là khi được “nằm dưới”. Nên nhớ, trên sân nhà, Sarmiento đang sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại. Ngoài ra, họ cũng có thành tích đối đầu khá tốt khi thắng 2 và thua 2 trong 4 trận tiếp đón Lanus  gần nhất.

Phía bên kia sân, việc dồn sức cho mặt trận châu lục đang khiến Lanus gặp khó khăn. Cách đây một tuần, họ giành vé vào tứ kết Copa Sudamericana. Nhưng đổi lại tại giải VĐQG, 3 vòng đấu gần đây, Lanus không thắng, Rõ ràng, dù được đánh giá cao hơn, nhưng với màn trình diễn hiện tại, rất khó để Lanus có 3 điểm trên sân Sarmiento.

Nhận định hiệp 1 Sarmiento vs Lanus

Toàn bộ 2 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên với kết quả hòa 0-0. 4/5 trận vừa qua của Sarmiento khép lại 45 phút đầu mà không có bất kỳ pha lập công nào được thực hiện. Ngoài ra, 3 trận sân khách gần nhất của Lanus, lưới cũng không rung trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Sarmiento vs Lanus

Chỉ 1/6 trận vừa qua của Sarmiento có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Liên tiếp 2 vòng đấu gần đây của Lanus khép lại với nhiều nhất 2 bàn và cả 2 lần đụng độ gần nhất cũng có kết quả tương tự. Đó là những con số thống kê cho thấy trận đấu rạng sáng mai giữa 2 đội sẽ có nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Sarmiento vs Lanus: 0-0

Thành tích đối đầu Sarmiento vs Lanus

Nhận định Sarmiento vs Lanus 5h00 ngày 318 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sarmiento vs Lanus

Thành tích gần đây Sarmiento vs Lanus

Nhận định Sarmiento vs Lanus 5h00 ngày 318 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của Sarmiento
Nhận định Sarmiento vs Lanus 5h00 ngày 318 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của Lanus

Đội hình dự kiến

  • Sarmiento: Meza, Bettini, Rosso, Sbuttoni, Quinteros, Quiroga, Mauri, Mendez, Monaco, Gondou, Lopez
  • Lanus: Aguerre, Munoz, Morgantini, Corbalan, Luciatti, Biafore, Albin, Moreno, Acosta, Walter, Diaz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X