Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sarmiento vs Estudiantes 5h00 ngày 14/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarmiento vs Estudiantes thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sarmiento vs Estudiantes

Sarmiento vs Estudiantes
Sarmiento vs Estudiantes

Sarmiento vừa chấm dứt mạch trận thảm họa với 7 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 6) bằng chiến thắng tối thiểu trên sân của đối thủ được xếp “mâm trên” – San Lorenzo. Đúng là hôm đó thầy trò HLV Israel Damonte đã có một thế trận hợp lý nhưng cũng không thể phủ nhận Sarmiento nhận được quá nhiều ưu ái của vị thần mang tên may mắn.

Thực tế, nếu nhìn lại cả quá trình ở chiến dịch 2024 từ giải đấu Argentina Copa de la Liga cho đến nay, chiến thắng này với nhiều người lại được coi là ... tai nạn bởi tổng thể đoàn quân của ông Damonte sở hữu phong độ dưới trung bình. Ngay cả trên sân nhà Estadio Eva Peron, Sarmiento đã trải qua 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

Bên kia chiến tuyến, Estudiantes vừa có trận hòa đáng khen trên sân của Gremio (Brazil) ở đấu trường Copa Libertadores. Thế nhưng két quả này thực tế chỉ mang tính chất danh dự vì trước đó thầy trò HLV Eduardo Dominguez đã sớm dừng bước. Còn tại giải VĐQG Argentina, Estudiantes ít nhiều đã khiến các CĐV nhà thất vọng khi không thể đánh bại Godoy Cruz dù được đánh giá cao hơn.

Song với 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 thất bại sau 4 lần ra sân đầu tiên ở sân chơi cao nhất xứ Tango mùa này, Estudiantes có khởi đầu không đến nỗi nào. Thế nhưng mạch 4 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường gần đây (thua 2) chính là tín hiệu không mấy khả quan với các học trò ông Dominguez.

Có thể nói chuyến đi tới Estadio Eva Peron lần này vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức với Estudiantes. Là cơ hội bởi các học trò HLV Eduardo Dominguez tiếp tục được sắm vai đội mạnh. Thế nhưng là thách thức bởi ở lần làm khách gần nhất tại đây, họ phơi áo 1-3. Dù sao với đây cũng là thời điểm Sarmiento đang có phong độ không tốt và rất khó để tin tưởng đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Sarmiento vs Estudiantes

Pha lập công trên sân của San Lorenzo hôm 4/6 vừa qua mới là lần thứ 3 các chân sút của Sarmiento tìm thấy đường vào khung thành đối phương ở mùa giải mới. Đây không phải thống kê đủ để các học trò HLV Israel Damonte tự tin cho việc chơi ăn miếng trả miếng trước đối thủ mạnh hơn. Trong khi đó Estudiantes cũng mới có bàn thắng thứ 5 tại giải VĐQG mùa này.

Dự đoán kết quả

Sarmiento 0-1 Estudiantes

Thành tích đối đầu

Nhận định Sarmiento vs Estudiantes 5h00 ngày 146 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sarmiento vs Estudiantes

Thành tích gần đây Sarmiento vs Estudiantes

Nhận định Sarmiento vs Estudiantes 5h00 ngày 146 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sarmiento
Nhận định Sarmiento vs Estudiantes 5h00 ngày 146 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Estudiantes

 

Đội hình dự kiến:

  • Sarmiento (4-4-2): Jeronimo Pourtau; Elias Lopez, Franco Ezequiel Paredes, Juan Insaurralde, Gabriel Diaz; Gabriel Gudino, Manuel Garcia, Fernando Godoy, Sergio Quiroga; Jair Arismendi, Cristian Agustin Fontana.
  • Estudiantes (4-1-4-1): Matias Mansilla; Eros Nazareno Mancuso, Federico Fernandez, Zaid Romero, Gaston Benedetti Taffarel; Fernando Zuqui; Alexis Manyoma, Pablo Piatti, Enzo Perez, Edwuin Cetre; Javier Correa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X