Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sarmiento vs Central Cordoba 6h00 ngày 14/9 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarmiento vs Central Cordoba thuộc giải Cúp Liên đoàn Argentina hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sarmiento vs Central Cordoba (0:1/2)

Từ đầu mùa bóng 2023, Sarmiento đã một lần chạm trán Central Cordoba, ở giai đoạn một giải VĐQG Argentina. Khi đấy, họ làm khách và hân hoan ra về với thắng lợi 1-0. Đôi bên thi đấu giằng co cho đến khi tiền đạo Gondou mở tỉ số cuối hiệp một. Sang hiệp hai, toàn đội Sarmiento giữ vững thành quả đến hết trận.

Sarmiento vs Central Cordoba
Nhận định Sarmiento vs Central Cordoba Cúp Liên đoàn Argentina 2023

Sáng mai, Sarmiento tái đấu Central Cordoba trong khuôn khổ vòng bốn Cúp Liên đoàn Argentina. Gondou cùng đồng đội được trở về sân nhà Eva Peron de Junin. Điều này hậu thuẫn lớn cho đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Pablo Lavallen bỏ túi chiến thắng nữa.

Theo nhận định bóng đá hôm nay, phong độ sân nhà của Sarmiento đủ tốt để tiếp tục gieo sầu cho Central Cordoba. 2 lần đón khách gần nhất, thuộc hai vòng đầu mùa Cúp Liên đoàn, họ đều khiến đối phương nếm mùi thua cuộc. Cụ thể, Sarmiento hạ Tigre và ông lớn Boca Juniors, ghi 3 bàn đồng thời không một lần thủng lưới.

Sau hai trận thắng nêu trên, Sarmiento bước vào vòng ba gặp Defensa Justicia. Các học trò của Lavallen rời sân với tỉ số hòa 1-1. Đây là kết quả hết sức tích cực bởi Sarmiento phải làm khách (+0,5) cũng như bị Defensa Justicia dẫn bàn sau bốn lăm phút đầu.

Bên kia chiến tuyến, Central Cordoba vừa chật vật vượt qua Platense tại vòng ba Cúp Liên đoàn. Tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Omar De Felippe phải cần tình huống lập công ở phút 87 để ấn định tỉ số sát nút 3-2. Trước đấy, họ hưởng lợi nhờ việc Platense mất người vì thẻ đỏ.

Trận gặp Platense chỉ là chiến thắng duy nhất trong 8 lần ra sân trở lại đây. Trước đấy, họ hòa 1 (bất phân thắng bại trong 90 phút với Independiente tại Cúp quốc gia, sau đấy thua luân lưu) và hứng chịu tới 6 trận thua. Thành tích quá đỗi khiêm tốn phần nào cho thấy lối chơi kém hiệu quả của Central Cordoba.

Tính riêng khi du đấu, Central Cordoba không thắng 8 chuyến làm khách gần nhất, trong đấy toàn thua 4 trận xa nhà trở lại đây. Nhìn chung, với những sự thể hiện nghèo nàn thời gian qua, Central Cordoba không được kì vọng có thể ngăn Sarmiento mở ra cánh cửa ba điểm.

Nhận định hiệp 1 Sarmiento vs Central Cordoba

Central Cordoba thủng lưới từ hiêp một ở 4/5 rận sân khách gần đây, bao gồm 3 thời điểm bị đối phương dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Sarmiento, 2 trận sân nhà mới nhất đội bóng của Lavallen đều chiếm ưu thế về tỉ số sau bốn lăm phút đầu. Từ thành tích của hai CLB, có thể thấy kịch bản Sarmiento thắng hiệp một trước Central Cordoba hoàn toàn khả thi.

Tổng bàn thắng Sarmiento vs Central Cordoba

2 lần gần nhất Sarmiento chạm trán Central Cordoba đều không có hơn 2 bàn. Điều này nhiều khả năng sẽ tái hiện trong 90 phút tới, bởi lẽ cơ hội cho Central Cordoba kiếm bàn thắng tương đối nhỏ nhoi. Họ "nổ súng" đúng 1 lần trong 4 chuyến du đấu trở lại đây, trong khi Sarmiento đang có 3 trận sân nhà liên tiếp giữ sạch lưới. 

Dự đoán kết quả Sarmiento vs Central Cordoba: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Sarmiento vs Central Cordoba 6h00 ngày 149 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 1
Thành tích gần đây của Sarmiento
Nhận định Sarmiento vs Central Cordoba 6h00 ngày 149 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Central Cordoba
Nhận định Sarmiento vs Central Cordoba 6h00 ngày 149 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sarmiento: Devecchi, Insaurralde, Diaz, Paredes, Bettini, Quiroz, Calcaterra, Quiroga, Mainero, Marinelli, Fontana.
  • Central Cordoba: Mansilla, Gomez, Goni, Canto, Angelini, Miloc, Pitton, Farioli, Rodriguez, Gamba, Rangel.
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X