Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sarajevo vs Torpedo Kutaisi 2h00 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 20/07/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarajevo vs Torpedo Kutaisi thuộc vòng bảng Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Sarajevo vs Torpedo Kutaisi

Sarajevo vs Torpedo Kutaisi
Sarajevo vs Torpedo Kutaisi

Sarajevo là 1 trong những đội được đánh giá cao nhất ở vòng 1 giải Conference League 2023/24. Lý do thì rất đơn giản, CLB hàng đầu Bosnia này là “khách quen” của các giải đấu cấp châu lục trong hơn 1 thập kỷ qua. Tuy nhiên trận lượt đi trên sân đối thủ Georgia - Torpedo Kutaisi, Sarajevo phải rất vất vả mới có được tỉ số hòa 2-2.

Trận hòa 2-2 nêu trên thậm chí Sarajevo liên tục rơi vào thế bị dẫn trước, từ 0-1 rồi 1-2. Nhưng dù sao, kết quả đó cũng không đến nỗi quá tệ bởi trong tay Sarajevo vẫn còn 90 phút lượt về trên sân nhà đêm nay. Nên biết, tại sào huyệt của mình Sarajevo đã thắng 3 trận liên tiếp đồng thời bất bại 7/8 trận gần nhất.

Trong khi đó, Torpedo Kutaisi cơ bản là cái tên yếu bóng vía khi thi đấu xa nhà. Thống kê cho thấy, 4 tháng qua Torpedo Kutaisi đá 8 trận sân khách chỉ thắng 1, thua theo châu Á 6 lần. Chủ nhà được đánh giá cao hơn trận này và chúng tôi tin rằng Sarajevo đủ tốt để vượt qua thách thức -0.75 bàn ở 90 phút đêm nay.

  • Lựa chọn: Sarajevo

Nhận định hiệp 1 Sarajevo vs Torpedo Kutaisi

9/10 trận sân nhà mới đây, Sarajevo từ hòa tới thắng hiệp 1. Phía bên kia sân, 14 trận gần nhất của Torpedo Kutaisi, CLB này chỉ ghi đúng 1 bàn ở 45 phút đầu tiên. Riêng sân khách, Torpedo Kutaisi ấy không thắng và bất khả ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 6/7 trận liên tiếp. Chủ nhà hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sarajevo vs Torpedo Kutaisi

Hai tháng qua, Sarajevo đá 8 trận và chuỗi trận này chứng kiến tới… 34 bàn thắng. Tất cả 8 trận ấy, Sarajevo đều “nổ súng”, cả thảy 22 bàn. Với Torpedo Kutaisi, họ thủng 7 bàn chỉ trong 4 chuyến làm khách vừa qua. Lượt đi giữa 2 đội có tỉ số hòa 2-2 và không có gì đáng ngạc nhiên nếu 90 phút đêm nay cũng tưng bừng bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sarajevo vs Torpedo Kutaisi: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sarajevo vs Torpedo Kutaisi 2h00 ngày 217 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Sarajevo vs Torpedo Kutaisi

Thành tích gần đây Sarajevo vs Torpedo Kutaisi

Nhận định Sarajevo vs Torpedo Kutaisi 2h00 ngày 217 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Sarajevo
Nhận định Sarajevo vs Torpedo Kutaisi 2h00 ngày 217 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Torpedo Kutaisi

Đội hình dự kiến:

  • Sarajevo: Rogic, Soldo, Beganovic, Zeljkovic, Trako, Durakovic, Vrancic, Kyeremeh, Ziljkic, Oliveira, Varesanovic
  • Torpedo Kutaisi: Klijajic, Sandokhadze, Shergelashvili, Monteiro, Nadaraia, Gigauri, Akbari, Kobuladze, Bughridze, Pantsulaia, Arabidze

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X