Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sarajevo vs Aktobe 2h00 ngày 19/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 18/07/2024 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sarajevo vs Aktobe thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Sarajevo vs Aktobe

Sarajevo vs Aktobe
Sarajevo vs Aktobe

Thi đấu trên sân khách cùng vị thế của kẻ “nằm dưới” ở trận lượt đi cách đây một tuần, Sarajevo đã có bàn thắng “quý như vàng” ở phút thi đấu chính thức cuối cùng để mang về lợi thế không nhỏ tại vòng loại thứ nhất Conference League 2024/25. Cần nhớ trước đó, phong độ của các học trò HLV Zoran Zekic ở loạt trận giao hữu hè 2024 không hề thuyết phục với 1 chiến thắng trước UTA Arad (Romania) và 2 trận thua trước Shakhtar Donetsk (Ukraine) và Ljubljana (Slovenia).

Năm ngoái, Sarajevo từng thất bại ngay vòng loại thứ nhất của "cúp C3" (thua sau loạt luân lưu 11m) và đó ít nhiều mang đến cho họ nhiều bài học xương máu. Trên sân nhà Sarajevo thi đấu khá ổn: thắng 11, hòa 4 và chỉ thua 2 sau 17 lần đón khách vừa qua.

Trong khi đó, Aktobe đã nối dài mạch trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 4 (thua 3). Tuy nhiên cần lưu ý mùa trước, Aktobe từng lọt vào đến vòng loại thứ 3 của Conference League. Cùng với đó, Aktobe là đội “thích” đi khách hơn là đá sân nhà. Chẳng thế mà 6 chuyến hành quân vừa qua, họ có 4 chiến thắng và chỉ thua 1.

Thực tế dù có lợi thế sau trận lượt đi nhưng hôm đó, Sarajevo đã có một thế trận lép vế trước đại diện Kazakhstan. Việc được chơi trên sân nhà nhưng chỉ được xếp “chung mâm” với đối thủ cũng phần nào cho thấy những hạn chế nhất định của các học trò HLV Zoran Zekic. Đây là chuyến đi khó khăn dành cho Aktobe nhưng với thói quen đá sân khách khá tốt, họ hoàn toàn có khả năng xoay chuyển tình thế.

Nhận định diễn biến Sarajevo vs Aktobe

Lợi thế 1 bàn là quá mong manh và Sarajevo hiểu rằng họ cần tập trung tối đa nơi mặt trận phòng ngự để bảo vệ thành quả. Trong khi đó, Aktobe cũng không mạo hiểm bởi đội bóng Kazakhstan chỉ cần 1 bàn thắng để san bằng cách biệt trước khi nghĩ đến màn ngược dòng. Trong một thế trận được dự báo sẽ diễn ra chặt chẽ, rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung. 4/5 lần ra sân gần nhất của thầy trò HLV Dmitriy Parfenov cũng xuất hiện kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Sarajevo 0-1 Aktobe

Thành tích đối đầu

Nhận định Sarajevo vs Aktobe 2h00 ngày 197 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Sarajevo vs Aktobe

Thành tích gần đây

Nhận định Sarajevo vs Aktobe 2h00 ngày 197 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của Sarajevo
Nhận định Sarajevo vs Aktobe 2h00 ngày 197 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của Aktobe

 

Đội hình dự kiến

  • Sarajevo (4-3-1-2): Emil Rockov; Nidal Celik, Miomir Djurickovic, Filip Jovic, Vinko Soldo; Amar Beganovic, Vladan Bubanja, Mirza Mustafic; Aleksandar Djordjevic; Hamza Catakovic, Francis Kyeremeh.
  • Aktobe (5-4-1): Igor Shatskiy; Gaby Kiki, Mateo Barac, Uche Agbo, Dmitriy Bessmertnyi, Bogdan Vatajelu; Amadou Doumbouya, Jose Cevallos, Leonel Strumia, Maksim Samorodov; Dorny Romero.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X