Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saprissa vs Cartagines 9h00 ngày 10/12 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Bảy 09/12/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saprissa vs Cartagines thuộc giải VĐQG Costa Rica hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Saprissa vs Cartagines

Saprissa vs Cartagines
Saprissa vs Cartagines

Saprissa sẽ có cuộc đón tiếp Cartagines trên sân nhà vào sáng Chủ nhật, trong khuôn khổ bán kết lượt về giai đoạn Apertura. Đội chủ nhà đang rất rất sáng cửa vào chung kết sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi trên sân đối phương.

Deportivo Saprissa là một trong những đội bóng lớn nhất Costa Rica, với 38 lần vô địch quốc gia và 3 lần vô địch khu vực CONCACAF. Trong mùa giải năm nay, Deportivo Saprissa tiếp tục thể hiện phong độ cao khi đứng giành ngôi đầu bảng ở giai đoạn đấu vòng tròn.

Trong khi đó, Cartagines là đội kém tiếng hơn, mới có 4 lần vô địch vô địch trong quá khứ. Giai đoạn Apertura mùa này, họ từng có khởi đầu rất tốt, nằm trong top đầu một thời gian dài nhưng giai đoạn cuối mùa lại chơi sa sút, chỉ thắng 1 trong 7 trận cuối cùng nên rơi xuống vị trí thứ 4, để rồi phải gặp đội đầu bảng Deportivo Saprissa ở bán kết.

Ở lượt đi, hai đội đã tạo ra thế trận tương đối cân bằng, có thời gian kiểm soát bóng lẫn số lần dứt điểm ngang nhau, tuy nhiên Saprissa do tận dụng tốt cơ hội hơn nên đã giành chiến thắng chung cuộc.

Trận này, Deportivo Saprissa không những có phong độ tốt hơn, lợi thế sân nhà mà còn có thành tích đối đầu vượt trội, bất bại trong 7 trận gần nhất (thắng 5, hòa 2) nên xứng đáng được trao niềm tin

  • Lựa chọn: Saprissa -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Saprissa vs Cartagines

Dù Cartagines không có phong độ cao thời gian qua qua nhưng họ cũng có mặt tích cực là chơi phòng ngự khá chắc chắn, hạn chế nhiều bàn thua. Nhưng do hàng công họ thi đấu không tốt nên thành ra các trận đấu đội bóng này đa số có ít rất bàn. Theo thống kê, 6 trong 7 trận gần nhất của Cartagines chỉ có 1-2 bàn thắng. Do đó, khả năng cao trận tới cũng khó xuất hiện mà rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Saprissa vs Cartagines: 2 - 0

Thành tích đối đầu Saprissa vs Cartagines

Saprissa vs Cartagines
Thành tích đối đầu giữa Saprissa vs Cartagines

Thành tích gần đây của Saprissa vs Cartagines

Saprissa vs Cartagines
Thành tích gần đây của đội Saprissa 
Saprissa vs Cartagines
Thành tích gần đây của đội Cartagines

Đội hình dự kiến Saprissa vs Cartagines

  • Saprissa (4-3-3): Kevin Chamorro, Gerald Taylor, Pablo Arboine, Kendall Waston, Jorkaeff Azofeifa, Jefferson Brenes, Fidel Escobar, Mariano Nestor Torres, Javon East, Warren Madrigal, Jefry Valverde
  • Cartagines (4-2-3-1): Kevin Briceño, Carlos Barahona, José Vargas, Aubrey David, José Luis Quirós, Allen Guevara, Víctor Murillo, Marco Ureña, Jeikel Venegas, Jostin Daly, Marcel Hernández

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X