Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saprissa vs Antigua 9h00 ngày 2/10 (Central American Cup 2024)

Thứ Ba 01/10/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saprissa vs Antigua thuộc Central American Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Saprissa vs Antigua

Saprissa vs Antigua
Saprissa vs Antigua

Saprissa đối đầu Antigua là trận đấu thuộc lượt về vòng tứ kết giải Concacaf Central America Cup (CCAC). Nếu các bạn chưa biết thì CCAC, với tuổi đời… chỉ 2 năm, là giải đấu dành cho các CLB thuộc 7 Liên đoàn bóng đá hàng đầu khu vực Trung Mỹ, Costa Rica (4 suất), El Salvador, Guatemala, Honduras, Nicaragua, Panama (cùng 3 suất) và Belize (1). Hiện Alajuelense đang là đội Đương kim Vô địch.

Kết thúc vòng bảng, Saprissa của Costa Rica đứng nhất bảng D trong khi Antigua của Guatemala về nhì bảng C. Trận tứ kết lượt đi giữa 2 đội trên sân Antigua khép lại với tỉ số hòa 0-0. Mùa trước Saprissa dù được xếp vào nhóm ứng viên vô địch hàng đầu nhưng “đứt bóng” từ tứ kết, bj loại bởi đại diện Nicaragua- Real Esteli với kết quả thua 0-1 lượt đi sân khách và hòa 2-2 sân nhà lượt về.

Mùa này, nhiệm vụ lượt về tứ kết của Saprissa đơn giản hơn một chút, cứ thắng với bất kỳ tỉ số nào là bước tiếp. Tại sào huyệt của mình, Saprissa đang thể hiện phong độ tuyệt vời với 17 trận liền bất bại, thắng tới 13 trong số này. Đó là cơ sở để đoàn quân của HLV Vladimir Quesada tự tin hướng tới khúc khải hoàn, trước một đối thủ chỉ hòa và thua đất khách suốt... 5 tháng qua như Antigua.

Nhận định hiệp 1 Saprissa vs Antigua

Trong năm 2024, Saprissa đã chơi cả thảy 3 trận sân nhà ở các giải đấu cấp châu lục và thành tích hiệp 1 của họ là rất đẹp, lần lượt thắng với các tỉ số 1-0, 3-0 và 1-0. Ở chiều ngược lại, Antigua đã trải qua 4 chuyến làm khách liên tiếp bất khả thắng 45 phút đầu. Lượt đi, Antigua đã trụ vững trước Saprissa nhưng kịch bản tương tự khó lặp lại ở nửa-đầu-trận cuộc đụng độ này.

Nhận định diễn biến Saprissa vs Antigua

18, đó là chuỗi trận sân nhà liên tiếp “nổ súng” của Saprissa, tổng cộng 45 pha lập công. Trong đó có 13 trận khép lại với tổng lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên. Trong khi đó, Antigua đang cho thấy chất lượng phòng ngự tệ hại trong những chuyến hành quân xa. 7 chuyến làm khách mới đây, CLB Guatemala không một lần sạch lưới, nhận tổng cộng 14 bàn thua. Nhiều bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Saprissa vs Antigua: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Saprissa vs Antigua 9h00 ngày 210 (Central American Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Saprissa vs Antigua

Thành tích gần đây Saprissa vs Antigua

Nhận định Saprissa vs Antigua 9h00 ngày 210 (Central American Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Saprissa
Nhận định Saprissa vs Antigua 9h00 ngày 210 (Central American Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Antigua

Đội hình dự kiến:

  • Saprissa: Brown, Manley, Cortes, Arboine, Mora, J.A.Rojas, J.B.Rojas, D.Perez, M.Torres, J.East, Araya
  • Antigua: Ortiz, Grijalva, Carbonell, Castellanos, Punay, Mora, Bradley, Alas, Sagche, Macareno, Romario

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X