Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Tome vs Liberia 20h00 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Chủ Nhật 09/06/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Sao Tome vs Liberia thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sao Tome vs Liberia

Sao Tome vs Liberia
Sao Tome vs Liberia

Cách đây vài ngày, Sao Tome đã phơi áo 1-3 trên sân của Malawi trong một thế trận hoàn toàn lép vế (chỉ kiểm soát bóng 20% và tung ra 5 cú dứt điểm). Như vậy đội bóng Trung Phi vẫn chưa có được điểm nào ở vòng loại World Cup 2026 sau khi thua sấp mặt Tunisia (0-4) và Nambia (0-2) ở 2 lượt trận đầu tiên. Tổng thể, Sao Tome đã 12 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường mà trong đó họ thua (8) nhiều hơn hòa (4).

Bên kia chiến tuyến, Liberia lại có trận hòa chấp nhận được trên sân của đối thủ mạnh hơn Namibia. Với 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua sau 3 lượt trận đã qua tại bảng H, Liberia đang đứng thứ 4 và còn nguyên cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp.

Thực tế trong năm 2023, phong độ của Liberia là cực tệ với 6 trận không thắng liên tiếp (thua 5) trước khi đánh bại Guinea Xích đạo 3 bàn không gỡ để rồi kể từ sau trận thua 0-1 trước Malawi ở ngày ra quân vòng loại World Cup 2026, thầy trò ông Marinica đã bất bại ở 4 trận gần nhất.

Chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội có thể được thu hẹp phần nào với điểm tựa sân nhà của đại diện Trung Phi nhưng màn trình diễn tương phản trong thời gian vừa qua, Liberia có lẽ sẽ thu về được số điểm trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Sao Tome vs Liberia

Bàn danh dự vào lưới Malawi hôm 6/6 vừa qua mới là lần đầu tiên hàng công của Sao Tome nổ súng ở giai đoạn 1 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi. Đội bóng gần như không có sức chiến đấu của HLV Ricardo Monsanto có lẽ không có nhiều cơ hội để lên tiếng trong lần đón khách này. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, thống kê có phần khiêm tốn với 4 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương sau 3 trận của Liberia cũng khiến kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung rất khó xảy ra.

Dự đoán kết quả

Sao Tome 0-2 Liberia

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Sao Tome vs Liberia 20h00 ngày 96 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích gần đây của Sao Tome
Nhận định Sao Tome vs Liberia 20h00 ngày 96 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Liberia

 

Đội hình dự kiến

  • Sao Tome (4-4-2): Pedro Mateus; Adjeil Neves, Gilberto D'Almeida, Adjakson dos Ramos, Ricardo Fernandes; Denilson Silva, Aldair Cruz, Mauro Vilhete, Ronaldo; Alvaro Amado, Eba Viegas.
  • Liberia (3-5-2): Abdulai Koulibaly; Natus Swen, Kemoh Kamara, Sampson Dweh; Philip Tarnue, Lawrence Kumeh, Oscar Dorley, Mohammed Sangare, Sebastin Teclar; Terry Sackor, Abdulai Bility.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X