Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Vasco da Gama 7h45 ngày 17/10 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 16/10/2024 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sao Paulo vs Vasco da Gama thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Vasco da Gama

Sao Paulo vs Vasco da Gama
Sao Paulo vs Vasco da Gama

Sao Paulo vừa trải qua quãng thời gian thi đấu tương đối tệ hại. Tại Copa Libertadores, họ bị loại sau thất bại trước Botafogo trên chấm phạt đền. Còn ở mặt trận cúp QG, Sao Paulo cũng dừng bước ở tứ kết trước Atletico Mineiro trong khi cách đây hơn một tuần, thầy trò HLV Zubeldia nhận thất bại muối mặt 0-2 trên sân Cuiaba ở vòng 29 giải VĐQG Brazil, qua đó rơi xuống vị trí thứ 5 BXH.

Cơ hội để Sao Paulo cạnh tranh ngôi vô địch là rất thấp khi họ kém ngôi đầu của Botafogo lên đến 13 điểm. Mặc dù vậy, tập thể dưới quyền HLV Zubeldia vẫn muốn nâng cao thành tích, vì thế trận gặp Vasco rạng sáng mai họ vẫn quyết tâm có 3 điểm. Mùa này, trên sân nhà, Sao Paulo vẫn đang duy trì được cảm hứng cần thiết với 8 chiến thắng trong 10 trận vừa qua trong khuôn khổ Brazil Serie A.

Trong khi đó, sau quãng thời gian đầu thi đấu có phần hưng phấn, Vasco đang xuống dốc một cách khó hiểu. Liên tiếp 6 trận gần đây, Vasco không thắng, trên sân khách, Vasco cũng không thắng liên tiếp 4 trận vừa qua. Bên cạnh đó, lịch sử cũng chứng minh họ hiếm có có hội tạo nên bất ngờ trên sân Sao Paulo khi để thua 12/17 trận làm khách tại đây kể từ năm 2004, trong đó có 2 trận thua liên tiếp gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Sao Paulo vs Vasco da Gama

Trên sân nhà, tại giải VĐQG Brazil, Sao Paulo đang nhập cuộc rất tốt với 3 chiến thắng trong 4 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngược lại, trên sân khách, Vasco chỉ thắng 1 và nhận 2 thất bại trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 2 trận tiếp Vasco sân nhà gần nhất, Sao Paulo cũng toàn thắng trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Sao Paulo vs Vasco da Gama

Có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi trong 4 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, trong đó trận tiếp Vasco sân nhà gần nhất, Sao Paulo hủy diệt đối phương với tỷ số đậm 4-2.  Ngoài ra, 3 trận gần nhất của Sao Paulo tại Morumbi có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên và rất có thể trận đấu này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Sao Paulo vs Vasco da Gama: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Sao Paulo vs Vasco da Gama 7h45 ngày 1710 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Vasco da Gama

Thành tích gần đây Sao Paulo vs Vasco da Gama

Nhận định Sao Paulo vs Vasco da Gama 7h45 ngày 1710 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo
Nhận định Sao Paulo vs Vasco da Gama 7h45 ngày 1710 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vasco da Gama

Đội hình dự kiến:

  • Sao Paulo: Rafael; Rafinha, Arboleda, Sabino, Welington; Bobadilla, Gustavo; Nestor, Luciano, Moura; Calleri
  • Vasco da Gama: Jardim, Bambu, Rodriguez, Leo, Piton, Alves, Jair, Santos, Teixeira, Pedro Raul, Gabriel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X