Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Santos 07h00 ngày 14/10 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Năm 13/10/2016 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sao Paulo vs Santos lúc 07h00 ngày 14/10 (Vòng 30 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau khi bị loại ở Copa Paulista, Santos lúc này sẽ có thể toàn tâm toàn ý hơn cho mục tiêu số 1 của mình ở mùa giải năm nay là giải VĐQG Brazil. Và nếu có thể duy trì phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại, khả năng Santos giành được một vị trí trong top 3 hay thậm chí là ngôi vô địch là vẫn rất rộng mở. Chạm trán đối thủ đầy “duyên nợ” Sao Paulo ở vòng 30, chắn chắn Santos vẫn sẽ đặt mục tiêu chiến thắng bởi lúc này họ là đội bóng được đánh giá cao hơn cả về phong độ lẫn đội hình.
Nhan dinh Sao Paulo vs Santos 07h00 ngay 1410 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Sao Paulo vs Santos


Chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng đang khiến Sao Paolo tiệm cận ngày càng gần với nhóm xuống hạng, khoảng cách 3 điểm lúc này là điều gì đó quá mong manh và có thể bị san lấp bất kì lúc nào. Rõ ràng với những gì mà Sao Paolo đã và đang thể hiện ở mùa giải năm nay, các CĐV đội bóng này chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự lo lắng bởi nếu tiếp tục thi đấu không tốt như hiện tại, khả năng phải xuống chơi ở giải hạng nhất mùa sau là điều hoàn toàn có thể.

Tiếp đón đối thủ Santos trên sân nhà, khó khăn là điều mà Sao Paolo đã biết trước bởi lúc này đội khách đang có phong độ khá ổn định cùng với đó là một đội hình có chiều sâu, vì vậy dù không muốn nhưng 1 điểm vẫn là một kết quả thành công với Sao Paolo trong trận cầu này.

Có vẻ như Santos đã chủ động “buông” ở những giải đấu phụ để có thể tập trung cho chặng đua cuối ở mùa giải năm nay. Vị trí thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách 9 điểm với đội đầu bảng Palmeiras là rất khó có thể cân bằng nhưng nếu mục tiêu là một vị trí trong top 3 thì chắc chắn sẽ khả thi bởi họ chỉ kém đội xếp thứ 3 – Atletico Mineiro đúng 2 điểm.

Có chuyến làm khách không mấy khó khăn trên sân của một Sao Paolo đã sa sút quá nhiều so với trước kia, mục tiêu 3 điểm sẽ là điều mà Santos hướng tới sau khi 90 phút thi đấu của trận đấu này kết thúc. Nhưng nên nhớ rằng đội chủ nhà đang ở trong cuộc chiến trụ hạng và họ sẽ rất quyết tâm để có được ít nhất 1 điểm trong trận đấu này.

Nhận định: 1-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X