Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Palmeiras 5h30 ngày 6/7 (Cúp QG Brazil 2023)

Thứ Tư 05/07/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Palmeiras thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Brazil: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Palmeiras

Sao Paulo vs Palmeiras
Sao Paulo vs Palmeiras

Cúp QG Brazil đã đi tới vòng tứ kết. Cặp đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng này là Sao Paulo đụng độ Palmeiras. Cần lưu ý, mọi vòng knock-out của giải Copa do Brasil đều diễn ra theo thể thứ 2 lượt sân nhà-khách. Trận Sao Paulo tiếp Palmeiras sáng sai mai là lượt đi giữa 2 đội. Mốc châu Á cặp đấu này là hòa-được-thua (0:0).

Mùa này, 2 đội đã chạm trán nhau 2 lần. Lần đầu là tại giải VĐ bang (hòa 0-0) và gần nhất là ở Serie A Brazil hồi giữa tháng Sáu vừa qua với chiến thắng 2-0 trên sân khách cho Palmeiras. Tính tất cả các đấu trường, Palmeiras đang chiếm ưu thế rõ ràng ở thành tích đối đầu trực tiếp với Sao Paulo khi bất bại 6/7 trận liên tiếp (thắng 4).

Sao Paulo đúng là đang sở hữu phong độ sân nhà khá tốt, thắng 9/11 trận liên tiếp. Nhưng đừng quên, thất bại sân nhà gần nhất của họ chính là trước Palmeiras, như chúng tôi đã nhắc bên trên. Về phía Palmeiras, họ cũng chỉ thua 2 trong 11 chuyến làm khách mới đây. Palmeiras xét 1 cách toàn diện vẫn là lựa chọn an toàn hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Palmeiras

Nhận định hiệp 1 Sao Paulo vs Palmeiras

4 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, Palmeiras bất bại và giữ sạch lưới 100% hiệp 1. Trong 5 trận chính thức mới đây của Sao Paulo, đội bóng này đều từ hòa đến thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao (ghi đúng 1 bàn). Trở lại với Palmeiras, thống kê cho thấy họ chỉ thua 45 phút đầu duy nhất 1 trong 10 chuyến hành quân xa kể từ cuối tháng Tư.

  • Lựa chọn: Palmeiras hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sao Paulo vs Palmeiras

4/5 trận vừa qua của Sao Paulo tổng bàn thắng mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Về phần Palmeiras, 5/7 trận làm khách mới đây của CLB này cũng không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Cuối cùng, cần biết 5 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội trong vòng một năm qua bình quân chỉ 1 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Sao Paulo vs Palmeiras: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sao Paulo vs Palmeiras 5h30 ngày 67 (Cúp QG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Palmeiras

Thành tích gần đây Sao Paulo vs Palmeiras

Nhận định Sao Paulo vs Palmeiras 5h30 ngày 67 (Cúp QG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo
Nhận định Sao Paulo vs Palmeiras 5h30 ngày 67 (Cúp QG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Palmeiras

Đội hình dự kiến:

  • Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Arboleda, Beraldo, Patryck, Alisson, Maia, Wellington, Nestor, Araujo, Calleri
  • Palmeiras: Weverton, Mayke, Gomez, Luan, Joaquin, Menino, Ze Rafael, Dudu, Raphael, Artur, Rony

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X