Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Gremio 04h30 ngày 18/11 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Năm 17/11/2016 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sao Paulo vs Gremio lúc 04h30 ngày 18/11 (Vòng 35 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trên lý thuyết cả Gremio và Sao Paulo đều còn nguyên cơ hội đoạt vé dự play-off dự Copa Libertadores. Thế nhưng, cơ hội cho cả hai không thật quá cao, bởi phía trên họ vẫn còn một số đối thủ đáng gờm.


Trận thắng ấn tượng 4-0 của Sao Paulo trước Corinthians ở vòng 34 vừa qua đến trong bối cảnh không thể thuận lợi hơn cho chính họ và cả đối thủ Gremio trận này. 3 điểm quý giá trên, giúp “Tricolor” cải thiện đáng kể trên BXH (hạng 12, kém Corinthians 5 điểm).

Trong khi ấy, nó là nước cờ cứu một bàn thua trông thấy cho Gremio. Cùng thời điểm, CLB có biệt danh “Imortal” thua mất mất Sport Recife 0-3, qua đó nâng tổng số trận không thắng liên tiếp tại Serie A lên con số 4. Đoạt 3/12 điểm tối đa có thể giành được, giải thích vì sao Gremio vẫn giậm chân tại chỗ, thậm chí để một số đội vượt qua hoặc bám sát. Nhưng cánh cửa giành vị trí cao hơn, mà cụ thể là lọt vào top 6 vẫn đang khá rộng mở cho nhà đương kim Á quân Serie A mùa trước (kém hai điểm).

Về phần Sao Paulo, con đường tranh suất đá giải châu lục hẹp hơn. 6 điểm không phải chuyện nói là làm được. Trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại, cộng thêm việc họ cần phải chờ đợi và hy vọng vào các kết quả không tốt từ đối thủ xếp trên. Đặc biệt là Gremio – vật cản trực tiếp cho thầy trò Ricardo Gomes.

Từng có kết quả đối đầu ấn tượng hơn trong quá khứ 7 trận gần đây (thắng 4, thua 2, hòa 1), NHM Sao Paulo đang rất kỳ vọng các cầu thủ con cưng sẽ tiếp chơi hay, để bùng nổ trở lại trong giai đoạn cuối.

Suy cho cùng, cả hai đội đều không nằm ở thế chủ động. Vấn đề quan trọng và thiết thực trước mắt duy nhất họ có thể làm lúc này là quyết tâm kiếm 3 điểm. Được đến đâu hay đến đó.

Đội hình dự kiến
Sao Paulo: Dênis, Maicon, Mena, Rodrigo Caio, Cueva, Buffarini, Thiago Mendes, João Schmidt, Kelvin, Chávez, David Neres.
Gremio: Marcelo Grohe, Marcelo Oliveira, Pedro Geromel, Kannemann, Wallace Oliveira, Jailson, Douglas, Walace, Henrique Almeida, Negueba, Pedro Rocha.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X