Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 7/12 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 06/12/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sao Paulo vs Flamengo thuộc đấu trường VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Flamengo

Sao Paulo vs Flamengo
Sao Paulo vs Flamengo

Trước vòng đấu hạ màn giải VĐQG Brazil 2023, đầu bảng đang là nhà ĐKVĐ Palmeiras với 69 điểm qua 37 trận. Phía sau là 2 CLB cùng thành tích tích 66 điểm, Flamengo và Atletico Mineiro. Vòng 38, cả 3 đội phải thi đấu xa nhà và nếu xét vị trí trên BXH của đối thủ thì Flamengo đối mặt với bài test khó nhất, vì phải làm khách trước Sao Paulo.

Kém Palmeiras 3 điểm và thua hẳn ở hiệu số bàn (+15 so với +31), có thể nói cơ hội ngược dòng vô địch của Flamengo chỉ tồn tại trên lý thuyết. Tuy nhiên, họ vẫn phải đá “chết bỏ” vòng cuối, để ít nhất cũng giữ được vị trí trong Top 4 chung cuộc, qua đó lấy suất vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores mùa sau. Hiện “Fla” chỉ hơn đội thứ 5 có 2 điểm mà thôi.

Với Sao Paulo, hiện đứng thứ 11 BXH, họ cần ít nhất 1 điểm để chắc chắn kết mùa trong Top 12 (có vé dự Copa Sudamericana). Flamengo đã thắng 3 trong 4 vòng đấu vừa qua nhưng nên nhớ Sao Paulo bất bại toàn bộ 7 trận sân nhà gần nhất. Với mức +1/4, chủ nhà Sao Paulo xem ra là lựa chọn an toàn hơn ở 90 phút sáng mai.

  • Lựa chọn: Sao Paulo

Nhận định hiệp 1 Sao Paulo vs Flamengo

4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sân Sao Paulo, khách Flamengo đều không thua hiệp 1. Flamengo bên cạnh đó cũng đang sở hữu mạch toàn thắng 45 phút đầu trong 4 chuyến làm khách liên tiếp vừa qua. Sao Paulo ngược lại, không thắng và không thể ghi bàn nửa đầu trận trong cả 7 vòng đấu mới đây.

  • Lựa chọn: Flamengo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sao Paulo vs Flamengo

4 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội tổng bàn mỗi 90 phút đều từ 2 trở xuống. 7 trong 8 vòng đấu Serie A Brazil vừa qua của Sao Paulo cũng chứng kiến kịch bản lưới rung chung cuộc tương tự. Với Flamengo, họ không thua nhiều hơn 1 bàn ở 7/8 trận sân khách gần nhất tính mọi đấu trường. Khó có mưa gôn cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Flamengo: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 712 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Flamengo

Thành tích gần đây Sao Paulo vs Flamengo

Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 712 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo 
Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 712 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Flamengo

Đội hình dự kiến:

  • Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Arboleda, Beraldo, Patryck, Alisson, Maia, Wellington, Nestor, Araujo, Calleri
  • Flamengo: Santos, D.Luiz, Varela, Lucas, Bruno, Ribeiro, Maia, Gerson, Everton, Pedro, Barbosa

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X