Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cruzeiro 4h30 ngày 3/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán tỷ số Sao Paulo vs Cruzeiro thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định chi tiết, phân tích kết quả trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cruzeiro

Sao Paulo vs Cruzeiro
Sao Paulo vs Cruzeiro

Sao Paulo đã khép lại vòng bảng Copa Libertadores một cách viên mãn khi giật lại ngôi đầu bảng B từ tay Talleres Cordoba (Argentina) bằng cách đánh bại chính đối thủ này ở lượt cuối. Thực tế trận thắng cũng không còn nhiều ý nghĩa với các học trò HLV Luis Francisco Zubeldia bởi họ đã chính thức giành vé đi tiếp từ trước nhưng nó vẫn giúp Sao Paulo nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 10 (thắng 8).

Riêng tại sân chơi cao nhất xứ Samba mùa này, Sao Paulo đang góp mặt ở nhóm những đội bóng có khởi đầu tốt nhất: thắng 3, hòa 1 và thua 2 sau 6 vòng đầu tiên mà cả 2 thất bại đều ở 2 vòng đầu tiên.

Phía đối diện, Cruzeiro vừa có chiến thắng tối thiểu nhưng mang về hiệu quả tối đa trước U.Catolica (Ecuador) tại lượt trận cuối cùng tại bảng B Copa Sudamericana. Nhờ vậy, thầy trò HLV Fernando Seabra đã chính thức giành vé vào thẳng vòng 1/8 (chỉ dành cho những đội đầu bảng) qua đó giảm tải được 2 trận đấu Playoff nếu chỉ đứng thứ 2.

Giống Sao Paulo, Cruzeiro cũng bắt đầu giải VĐQG Brazil 2024 khá ổn: 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại sau 5 vòng đã chơi. Hiện tại, thầy trò ông Seabra sở hữu mạch 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Khi thống kê phong độ của đôi bên khá tương đồng, xem ra sân bãi sẽ là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả ở cặp đấu này. Nên nhớ ở 7 lần gần nhất làm khách tại Estadio Do MorumBIS thuộc khuôn khổ giải VĐQG từ năm 2014 tới nay, Cruzeiro chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn, thậm chí có tới 6 lần trắng tay.

  • Lựa chọn: Sao Paulo

Nhận định tổng bàn thắng Sao Paulo vs Cruzeiro

Đã ghi 10 bàn thắng tại giải VĐQG mùa này và sở hữu thống kê tốt nhất nhì giải đấu nhưng Sao Paulo chưa thực sự bùng nổ khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể chỉ có 3 bàn thắng trong số đó được các học trò HLV Luis Francisco Zubeldia thực hiện ở những lần đón khách. Trong khi đó ở 3 chuyến hành quân, hàng công của đại diện bang Minas Gerais cũng chỉ có 2 lần lên tiếng. Những thống kê này báo hiệu thế trận chặt chẽ cùng kịch bản với không quá 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Sao Paulo 1-0 Cruzeiro

Thành tích đối đầu

Nhận định Sao Paulo vs Cruzeiro 4h30 ngày 36 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Cruzeiro

Thành tích gần đây Sao Paulo vs Cruzeiro

Sao Paulo vs Cruzeiro 2
 
Sao Paulo vs Cruzeiro 1
 

Đội hình dự kiến:

  • Sao Paulo (4-2-3-1): Rafael; Igor Vinicius, Robert Arboleda, Alan Franco, Welington; Alisson, Pablo Maia; Andre Silva, Luciano Neves, Ferreira; Jonathan Calleri.
  • Cruzeiro (4-3-3): Pier Luigi Grazziani; Efrain Navarro, Jesus Figueroa, Pedro Franco, Leonardo Saldana; Jair Castillo, Ever Meza, Ruben Manjarres; Emerson Batalla, Michael Rangel, Mayer Gil.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X