Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Criciuma 6h00 ngày 28/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Criciuma thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Criciuma

Sao Paulo vs Criciuma
Sao Paulo vs Criciuma

Hiện tại, Sao Paulo đang đá trên 3 mặt trận. Nếu như tại cúp QG Brazil và sân chơi Copa Libertadores, thầy trò HLV Zubeldia đạt phong độ tốt, thì tại giải VĐQG, Sao Paulo đang đối mặt với rất nhiều vấn đề. 4 trận vừa qua, Sao Paulo không thắng, trong đó có 2 trận thua liên tiếp gần nhất và rơi xuống vị trí thứ 8 BXH - thành tích “khiêm tốn” so với thực lực và tham vọng của đội này.

Tiếp đón Criciuma trên sân nhà vòng 15, Sao Paulo hướng đến mục tiêu 3 điểm. Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, đây là nhiệm vụ khó. Ngoài phong độ đang trầy trật, Sao Paulo cũng không thường xuyên áp đảo Criciuma trong những lần đụng độ. Bằng chứng, 8 trận gần nhất kể từ năm 2003 đến nay, thành tích cực kỳ cân bằng khi mỗi đội có 3 chiến thắng cùng 2 lần chia điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù vừa mới giành quyền thăng hạng, song Criciuma đang bắt nhịp rất tốt với guồng quay của đấu trường Brazil Serie A. Liên tiếp 2 vòng đấu gần nhất, họ đánh bại cả Goianiense lẫn Botafogo. Trên sân khách, 4 trận từ đầu mùa, Criciuma cũng chỉ thua duy nhất 1 trận.

Nhận định hiệp 1 Sao Paulo vs Criciuma

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Sao Paulo khi liên tiếp 4 trận gần đây, họ không thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, cũng 4 trận gần nhất, Criciuma không thua trước giờ giải lao. Đặc biệt là 2 lần làm khách sân Sao Paulo trong khuôn khổ Brazil Serie A, Criciuma đều cầm chân thành công đội chủ nhà trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Sao Paulo vs Criciuma

Hàng thủ Sao Paulo đang thi đấu rất chuệch choạc khi thủng lưới 5 bàn trong 2 trận vừa qua. Toàn bộ 7 trận gần đây của đội khách tại giải VĐQG chứng kiến ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Lần đụng độ gần nhất, 90 phút khép lại với 3 lần lưới rung. Trận đấu này, vì thế cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Sao Paulo vs Criciuma: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Sao Paulo vs Criciuma 6h00 ngày 286 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Criciuma

Thành tích gần đây Sao Paulo vs Criciuma

Nhận định Sao Paulo vs Criciuma 6h00 ngày 286 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo
Nhận định Sao Paulo vs Criciuma 6h00 ngày 286 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Criciuma

Đội hình dự kiến:

  • Sao Paulo: Rafael; Vinicius, Arboleda, Franco, Welington; Alisson, Pablo Maia; Andre Silva, Neves, Ferreira; Calleri
  • Criciuma: Gustavo; Jonathan, Maia, Figueiredo, Hermes; Barreto, Meritao, Ronald, Matheusinho; Bolasie, Eder

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X