Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Coritiba 6h30 ngày 4/9 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 03/09/2023 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sao Paulo vs Coritiba thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định của chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Coritiba

Sao Paulo vs Coritiba
Sao Paulo vs Coritiba

Thất bại trước đại diện Ecuador LDU de Quito ở loạt đấu súng luân lưu 11m tứ kết lượt về Copa Sudamericana khiến Sao Paulo vỡ mộng châu lục. Và giờ, họ trở lại Serie A Brazil với thực tế khắc nghiệt: một vị trí ở giữa BXH và hoàn toàn không còn cơ hội cạnh tranh chúc vô dịch khi kém đầu bảng Botafogo RJ tới… 23 điểm.

Tất nhiên, Sao Paulo vẫn còn cơ hội để cạnh tranh Top 6, qua đó có suất dự Copa Libertadores mùa sau. Hiện Sao Paulo có 28 điểm sau 21 vòng, cách vị trí thứ 6 BXH (Bragantino) 7 điểm. Serie A Brazil vẫn còn 17 trận nữa để Sao Paulo ngược dòng nhưng điều quan trọng nhất lúc này là họ phải vượt qua cú sốc bị loại ở Cúp C2 Nam Mỹ.

Lịch thi đấu vòng 22 là thời cơ thuận lợi để Sao Paulo tích lũy thêm 3 điểm, khi họ được đá sân nhà và bài test chỉ là Coritiba đang khủng hoảng. Coritiba hiện đứng áp chót BXH và đã trải qua 5 vòng đấu liên toàn thua. Sao Paulo vẫn là cái tên đáng tin cậy khi đá sân nhà (thắng 8/11 trận gần nhất) và Coritiba hoàn toàn không phải đối thủ xứng tầm với họ.

  • Lựa chọn: Sao Paulo

Nhận định hiệp 1 Sao Paulo vs Coritiba

6 trận gần nhất tiếp Coritiba, Sao Paulo bất bại 100% hiệp 1. Trong 10 trận sân nhà mới đây, Sao Paulo cũng có tới 9 lần từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong khi đó, Coritiba đã thua 45 phút đầu ở 4/5 vòng đấu Serie A Brazil vừa qua. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Coritiba hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sao Paulo vs Coritiba

6 trận sân nhà gần đây, Sao Paulo sạch lưới 5 lần. Thực tế cả 6 trận đó tổng bàn chung cuộc đều không vượt quá mốc 2. Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa Sao Paulo và Coritiba, chỉ có đúng 1 lần xuất hiện kịch bản +3 bàn. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để chún tôi tin rằng, cặp đấu này sẽ không thể có nhiều hơn 2 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sao Paulo vs Coritiba: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sao Paulo vs Coritiba 6h30 ngày 49 VĐQG Brazil 1
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Coritiba

Thành tích gần đây

Nhận định Sao Paulo vs Coritiba 6h30 ngày 49 VĐQG Brazil 2
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Nhận định Sao Paulo vs Coritiba 6h30 ngày 49 VĐQG Brazil 3
Thành tích gần đây của Coritiba

Đội hình dự kiến

  • Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Arboleda, Beraldo, Patryck, Alisson, Maia, Wellington, Nestor, Araujo, Calleri
  • Coritiba: Gabriel, Henrique, Kuscevic, Viana, Natanaed, Liziero, Gomes, Jamerson, Boschilia, Robson, Cesar

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X