Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Corinthians 5h30 ngày 17/8 (Cúp QG Brazil 2023)

Thứ Tư 16/08/2023 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Corinthians trận đấu thuộc Cúp quốc gia Brazil: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Corinthians

Sao Paulo vs Corinthians
Sao Paulo vs Corinthians

Kể từ năm 2004 đến nay, Sao Paulo và Corinthians đã đụng độ nhau tổng cộng 70 lần, nhưng điều thú vị, đây mới là lần đầu tiên họ chạm trán trong khuôn khổ cúp QG. Trận lượt đi, Corinthians đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà khi có chiến thắng 2-1 và chỉ cần không thua trong trận lượt về diễn ra rạng sáng mai, thầy trò HLV Luxemburgo sẽ là đội giành vé vào chơi trận chung kết.

Đó là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi bởi những gì 2 đội đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược. Với Sao Paulo, họ đang gặp vấn đề về phong độ khi 8 lần ra sân gần đây, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Dorival chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, trong đó có 7 trận thua theo Châu Á. Ngược lại, Corinthians đang duy trì được sự ổn định cần thiết khi bất bại 10 trận vừa qua và có 7 chiến thắng.

Tính cả trận lượt đi, 2 đội đã có tổng cộng 70 lần đụng độ trong thế kỷ 21. Thành tích đang nghiêng về phía Corinthians khi họ 25 chiến thắng, chỉ 17 lần thất bại và 27 lần 2 đội chia điểm. Ngoài ra, 2 lần làm khách trên sân Sao Paulo gần nhất, Corinthians đều không thua. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, Corinthians sẽ có vé vào chung kết với ít nhất một kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Corinthians

Nhận định hiệp 1 Sao Paulo vs Corinthians

Trên sân nhà, 6 trận gần đây của Sao Paulo, có 4 trận kết thúc hiệp đấu đầu tiên với kết quả hòa 0-0. Trên sân khách, 3/4 trận vừa qua của Corinthians, 45 phút đầu tiên khép lại không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Trận lượt đi, hiệp 1 cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Do đó, rất có thể trận lượt về cũng sẽ không có bàn thắng trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sao Paulo vs Corinthians

Toàn bộ 5 trận vừa qua của Sao Paulo kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 6/8 trận sân khách gần đây của Corinthians cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có không quá 2 bàn. Tổng hợp con số thống kê, chọn dưới 2.5 bàn là quyết định sáng suốt!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sao Paulo vs Corinthians: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Sao Paulo vs Corinthians 5h30 ngày 178 (Cúp QG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Corinthians

Thành tích gần đây Sao Paulo vs Corinthians

Nhận định Sao Paulo vs Corinthians 5h30 ngày 178 (Cúp QG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo
Nhận định Sao Paulo vs Corinthians 5h30 ngày 178 (Cúp QG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Corinthians

Đội hình dự kiến:

  • Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Arboleda, Diego Cosa, Rato, Nestor, Neves, Luciano, Callender, Alisson, Paulista.
  • Corinthians: Cassio, Fabio Santos, Fagner, Gil, Augusto, Rojas, Vera, Murillo, Moscardo, Guedes, Alberto

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X