Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Bragantino 6h00 ngày 9/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 08/11/2023 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sao Paulo vs Bragantino thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Bragantino

Sao Paulo vs Bragantino
Sao Paulo vs Bragantino

Sao Paulo sẽ có cuộc đón tiếp Bragantino trên sân nhà Estádio Urbano Caldeira vào sáng thứ 5 tuần này, trong khuôn khổ vòng 33 VĐQG Brazil, Serie A mùa giải 2023. Trận này, đội khách đặt mục tiêu chiến thắng để hướng đến tấm vé dự Copa Libertadores.

Sao Paulo là đội bóng tên tuổi của Brazil với nhiều lần vô địch quốc nội lẫn châu lục. Tuy vậy, thời hoàng kim của họ cũng đã trôi qua khi liên tục không thể giành thêm chiếc cúp quốc nội nào suốt 15 năm qua. Ở Serie A mùa này, Sao Paulo chơi không quá ấn tượng và đang xếp thứ 10. Tuy vậy, họ đã kịp thời cứu vãn được mùa giải trắng tay khi vô địch Cúp quốc gia, qua đó giành vé dự Copa Libertadores dù kết thúc mùa giải này ở vị trí nào đi nữa.

Ở mùa giải trước, Bragantino chơi không tốt khi xếp tận thứ 14 trong tổng số 20 đội. Tuy vậy, mùa giải năm nay đội bóng này đã tiến bộ vượt bậc khi đang đứng hạng 3, giành được 58 điểm sau 31 trận, cách ngôi đầu bảng 5 điểm và hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. Phong độ của Bragantino thời gian qua cũng rất cao khi thắng 7 ở 9 trận gần nhất.

Như vậy, có thể thấy Sao Paulo đã không còn động lực nữa. Đây là cơ hội cho Bragantino giành lấy 3 điểm.

  • Lựa chọn: Bragantino +0

Tổng bàn thắng trận Sao Paulo vs Bragantino

Bragantino có lối chơi đặc trưng như Atletico Madrid bên châu Âu, đa số các trận của họ có rất ít bàn thắng. Theo thống kê, trong tổng cộng 15 trận đấu sân khách của đội bóng này ở Serie A thì có đến 10 trận kết thúc với tổng bàn thắng ít hơn 3 quả. Vậy nên, khả năng rất cao trận tới sẽ không xuất hiện nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Sao Paulo vs Bragantino: 0 - 1

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Bragantino

Nhận định Sao Paulo vs Bragantino 06h00 ngày 0911 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Bragantino

Thành tích gần đây của Sao Paulo vs Bragantino

Nhận định Sao Paulo vs Bragantino 06h00 ngày 0911 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo 
Nhận định Sao Paulo vs Bragantino 06h00 ngày 0911 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Bragantino

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Bragantino

  • Sao Paulo (4-2-3-1): Rafael, Rafinha, Robert Arboleda, Lucas Beraldo, Caio Paulista, Alisson, Pablo Maia, Wellington Rato, James Rodríguez, Rodrigo Nestor, David
  • Bragantino (4-2-3-1): Cleiton, Andrés Hurtado, Leonardo Realpe, Léo Ortiz, Juninho Capixaba, Jadsom, Matheus Fernandes, Helinho, Lucas Evangelista, Henry Mosquera, Eduardo Sasha

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X