Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos vs Vitoria 04h30 ngày 18/11 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Năm 17/11/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Santos vs Vitoria lúc 04h30 ngày 18/11 (Vòng 35 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang đua tranh quyết liệt cho ngôi vô địch Serie A với đội đầu bảng Palmeiras, buộc Santos phải chiến đấu một cách quyết tâm nhất, tránh sơ sẩy trong từng vòng đấu. Ngay cả khi đối thủ của họ vòng này chỉ là Vitoria đang ngấp nghé bờ vực nguy hiểm.
Nhan dinh Santos vs Vitoria 04h30 ngay 1811 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Santos vs Vitoria

Serie A 2016 đã trôi qua được 34 vòng, với rất nhiều thăng trầm, biến cố xảy ra. Cuộc đua vô địch, đua trụ hạng,… đang đi đến hồi kết, với rất nhiều sự kịch tính, hấp dẫn chờ đợi ở phía trước. Trong đó, Santos là đội rất sốt sắng cho cuộc đua giành cúp vàng với Palmeiras. Khoảng cách giữa hai đội hiện tại là 6 điểm, tương đương hai thắng lợi.

Mùa bóng còn 4 vòng nữa sẽ kết thúc, vì vậy, chỉ cần sảy chân một lần, cơ hội sẽ hẹp đi rất nhiều đối với “Toffees”. Ngoài ra, ngay cả khi có thắng cả 4 trận cuối cùng, thầy trò Dorival Júnior cũng chưa chắc vô địch do nó còn phụ thuộc vào rất nhiều kết quả của đối thủ lớn nhất Palmeiras.

Vì lẽ ấy, trước khi trông chờ vào điều kỳ diệu, điều cần làm trước tiên của Santos nằm ở bản thân CLB này. Họ cần giành tối đa điểm số có được, mà trước mắt nằm ở cuộc chạm trán với Vitoria.

Về cơ bản, nhà cựu vô địch Serie A năm 2004 đang chiếm ưu thế hơn đối thủ. Từ thứ hạng, phong độ cho đến đối đầu quá khứ, đội chủ nhà đang nhỉnh hơn đôi phần. Theo đó, trên BXH hiện tại, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của José Couceiro đang đứng thứ 16 với 39 điểm, chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm.

Tình hình nguy cấp đã phơi bầy ra trước mắt Vitoria. Chỉ một sơ sẩy nhỏ, tấm vé xuống hạng luôn đợi sẵn. Sức ép còn bị đội lên bội phần khi mà lịch sử lẫn hiện tại đều không đứng về phía các vị khách. 11 lần hành quân đến Urbano Caldeira, Vitoria không thắng bất kỳ trận nào (thua 8). Bên cạnh đó, việc thi đấu không mấy thành công thời gian qua (thắng 1/5) có thể là rào cản lớn cho Vitoria tiến đến tạo bất ngờ cho đối phương.

Hai đội, mỗi người đều chiến đấu cho những mục tiêu “ngược lối”, trong giai đoạn cuối cùng mùa giải. Mọi kịch bản vì thế đều có thể xảy ra, và phần thắng chỉ dành cho kẻ bản lĩnh, giữ được cái đầu lạnh hơn.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X