Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos vs Ponte Preta 7h30 ngày 31/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 30/08/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Ponte Preta thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santos vs Ponte Preta

Santos vs Ponte Preta
Santos vs Ponte Preta

Không thể tận dụng cú sảy chân của Novorizontino (thua 0-1 trước Ceara), Santos đã để đối thủ yếu hơn là Amazonas cầm hòa không bàn thắng ngay tại sào huyệt Estádio Vila Belmiro. Kết quả này khiến thầy trò HLV Fabio Carille chưa thể lấy lại ngôi đầu bảng Brazil Serie B 2024. Phong độ của đại diện bang Sao Paulo thời gian vừa qua đang mang đến những lo lắng nhất định cho CĐV nhà khi họ chỉ thắng 1/6 vòng đấu gần nhất (dù cũng chỉ thua 1).

Dẫu sao chừng đó là đủ giúp đội bóng giàu truyền thống bậc nhất tại xứ Samba được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ sắp tới Ponte Preta, nhất là khi còn được chơi trên sân nhà. Phía đối diện, Ponte Preta khi vừa phơi áo trước Operario dù có ưu thế sân bãi cùng vị thế của kẻ “nằm trên”. Đây cũng là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của Ponte Preta (thua 2).

Hiện tại, Ponte Preta đang ở gần nhóm xuống hạng hơn là top 4. Một trong những nguyên nhân chính nằm ở chỗ Ponte Preta là 1/3 đội bóng của giải đấu vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách (thua 7/12).

2 lần gặp nhau trong mùa giải năm nay (1 tại VĐ bang Sao Paulo và 1 tại Brazil Serie B), Santos đều vượt qua những người hàng xóm một cách thuyết phục. Khi có điểm tựa Estádio Vila Belmiro, mọi thứ chắc chắn còn dễ dàng hơn nhiều với thầy trò HLV Fabio Carille.

Nhận định diễn biến Santos vs Ponte Preta

Santos đang sở hữu 1/2 hàng công tốt nhất ở Brazil Serie B mùa này. Dù tịt ngòi trước Amazonas hôm 25/8 vừa qua nhưng lúc này các học trò HLV Fabio Carille đã có 34 lần điền tên lên bảng điện tử. Thật khó để tìm ra cái tên đủ khả năng ngăn cản hàng công của Santos ở thời điểm hiện tại và nếu có thì cũng không phải Ponte Preta – đội đã phải nhận 28 bàn thua. Giống như 5 lần gặp nhau gần nhất, trận derby bang Sao Paulo lần này giữa Santos và Ponte Preta được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Santos 3-0 Ponte Preta

Thành tích đối đầu

Nhận định Santos vs Ponte Preta 7h30 ngày 318 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos vs Ponte Preta

Thành tích gần đây Santos vs Ponte Preta

Nhận định Santos vs Ponte Preta 7h30 ngày 318 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Santos 
Nhận định Santos vs Ponte Preta 7h30 ngày 318 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Ponte Preta

 

Đội hình dự kiến:

  • Santos (4-4-2): Gabriel Brazao; Joao Pedro Chermont, Joaquim, Gil, Gonzalo Escobar; Diego Pituca, Joao Schmidt, Giuliano, Guilherme; Pedro Gabriel, Julio Furch.
  • Ponte Preta (4-3-3): Pedro Rocha; Igor, Sergio Raphael, Castro, Mateus Silva; Luiz Felipe, Emerson Santos, Vinicius Rodrigues Adelino Dos Santos; Jeh, Iago Angelo Dias, Wellison Matheus Rodriguez Regis.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X