Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Santos vs Palmeiras 7h00 ngày 21/5 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 20/05/2023 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả trận đấu Santos vs Palmeiras thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định của chuyên gia, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về phong độ hai bên.

Nhận định bóng đá Santos vs Palmeiras

Santos vs Palmeiras
Santos vs Palmeiras

Santos là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất giải VĐQG Brazil, thế nhưng đã gần 20 năm trôi qua kể từ từ khi họ nâng cao danh hiệu Serie A cuối cùng. Mùa này, họ có khởi đầu không quá tốt với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại, tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. 2 trận gần nhất, họ đều giành được chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Bahia và 1-0 trước Vasco de Gama.

Về phía Palmeiras, họ là đội bóng mạnh nhất Brazil trong 10 năm qua khi có đến 4 lần vô địch, lần gần nhất là năm ngoái. Mùa này, đội bóng bang Sao Paulo tiếp tục duy trì được phong độ tốt với thành tích bất bại (thắng 4, hòa 2), tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ thua đội đầu bảng 1 điểm. Ở trận gần nhất, họ đã gây thất vọng khi bị đối thủ yếu hơn Bragantino cầm hòa 1-1 dù chơi áp đảo hoàn toàn, tung ra đến 21 cú sút về phía khung thành đội bạn.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Santos có lợi thế đáng kể là được chơi trên sân nhà, nơi họ chưa thua lần nào từ năm ngoái đến giờ (thắng 7, hòa 6). Tuy nhiên, so về thành tích đối đầu thì Santos lại yếu thế hơn hoàn toàn khi không thắng lần nào trong 11 trận gần đây, trong đó nhận đến 9 thất bại. Do đó, ta nên đặt niềm tin vào Palmeras

  • Lựa chọn: Palmeiras -1/2

Tổng bàn thắng trận Santos vs Palmeiras

Những cuộc đối đầu giữa 2 đội trên sân Santos đa số đều diễn ra không quá cởi mở, xuất hiện ít bàn thắng. Cụ thể, 8/9 trận gần nhất chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng cao trận đấu này cũng sẽ không có nhiều pha lập công từ 2 đội.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Santos vs Palmeiras: 0 - 1

Thành tích đối đầu Santos vs Palmeiras:

Nhận định Santos vs Palmeiras VĐQG Brazil 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Santos vs Palmeiras

Thành tích gần đây của Santos vs Palmeiras:

Nhận định Santos vs Palmeiras VĐQG Brazil 2023 2
Thành tích gần đây của Santos
Nhận định Santos vs Palmeiras VĐQG Brazil 2023 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến Santos vs Palmeiras:

  • Santos (4-2-3-1): João Paulo, Nathan, Messias, Joaquim, Gabriel Inocencio, Rodrigo Fernández, Dodi, Angelo Borges, Lucas Lima, Lucas Braga, Deivid Washington.
  • Palmeiras (4-2-3-1): Weverton, Mayke, Gustavo Gomez, Luan, Vanderlan, Gabriel Menino, Fabinho, Artur, Raphael Veiga, Dudu, Rony.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X