Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Santos vs Newells 7h30 ngày 7/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 06/06/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Newells 7h30 ngày 7/6 Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos vs Newells

Santos vs Newells
Santos vs Newells

CLB Argentina- Newell’s Old Boys đang tỏ ra quá vượt trội ở bảng E Copa Sudamericana mùa này. 4 lượt đã qua chứng kiến Newells toàn thắng cả 4, giành trọn vẹn 12 điểm, độc chiếm ngôi đầu và đã chắc chắn có suất dự vòng knock-out. Lượt trận áp chót sáng mai, Newells làm khách trước Santos và họ cần tối đa 1 điểm nữa để đảm bảo ngôi đầu chung cuộc.

Tình cảnh của Santos thì hoàn toàn khác. Với 4 điểm sau 4 trận, Santos kém Newells 8 điểm và cũng bị nhì bảng Audax Italiano gác trước 3 điểm. Quyền tự quyết đã không còn trong tay đại diện Brazil. Bởi dù có thắng cả 2 trận cuối, trước Newells và Blooming, thì thầy trò HLV Odair Hellmann cũng phải hy vọng Audax Italiano sảy trận ít nhất 1 lượt.

Santos có thể bị loại luôn ở lượt đấu sáng mai nếu họ không thắng Newells và đây có lẽ mới là thực tế dễ xảy ra nhất. Santos đang thể hiện phong độ kém cỏi với 6 trận liên tiếp không thắng và hòa cả 3 trận sân nhà mới nhất. Trong khi đó, Newells bất bại 7/8 trận vừa qua. Khách (+0.25 bàn châu Á trận này) khả năng rất cao sẽ ăn điểm!

  • Lựa chọn: Newells

Nhận định hiệp 1 Santos vs Newells

Phân nửa trong 8 trận sân nhà gần nhất của Santos có tỉ số hòa 0-0 hiệp 1. Với Newells, 8/11 chuyến làm khách mới đây CLB này không “nổ súng” ở 45 phút đầu tiên. Trận lượt đi giữa 2 đội trên đất Argentina cũng không có pha lập công nào xuất hiện ở hiệp đấu thứ nhất. Kịch bản đó rất nhiều khả năng sẽ tái diễn ở hiệp 1 trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Santos vs Newells

7 trận chính thức mới đây của Santos chỉ duy nhất 1 lần tổng bàn thắng chung cuộc chạm mốc 3. Trong 8 trận sân nhà vừa qua của CLB này, 6 lần không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Đó cũng là kịch bản bàn thắng của Newells ở 11/14 trận liên tiếp trong 2 tháng qua. Cặp đấu này rất có thể sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Santos vs Newells: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Santos vs Newells 7h30 ngày 76 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos vs Newells

Thành tích gần đây

Nhận định Santos vs Newells 7h30 ngày 76 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của Santos
Nhận định Santos vs Newells 7h30 ngày 76 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của Newells

Đội hình dự kiến

  • Santos: Paulo, Eduardo, Messias, Jonatan, Joao Lucas, Lima, Dodi, Fernandez, Barbosa, Braga, Leonardo
  • Newells: Hoyos, Mosquera, Ditta, Mansilla, Pitton, Sforza, Ferreira, Gomez, Aguirre, Recalde, Sordo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X