Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos vs Monterrey 7h06 ngày 27/9 (Giải VĐQG Mexico)

Chủ Nhật 26/09/2021 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Santos vs Monterrey 7h06 ngày 27/9 (Vòng 10 giải VĐQG Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos vs Monterrey 7h06 ngày 27/9 (Giải VĐQG Mexico)


Trải qua 10 vòng đấu, Monterrey đã chen chân vào nhóm 4 đội dần đầu với kết quả 4 thắng, 5 hòa và 1 bại. Đối đầu với Santos (đội đứng hạng 10/18) sẽ là cơ hội lớn để Monterrey tiếp tục bứt phá về mặt thứ hạng. Dù vậy, một thực tế không thể không nhắc tới đó là việc Santos có thành tích đối đầu Monterrey rất khả quan (thắng 2, hòa 2 ở 4 lần gần nhất). Nhưng nếu chỉ nhìn vào quá khứ, số đông khán giả có thể không mấy vui khi đón nhận kết quả chung cuộc vào ngày 27/9 tới.

Nhận định bóng đá Santos vs Monterrey
Nhận định bóng đá Santos vs Monterrey

Đơn giản, các học trò của HLV Jorge Guillermo đang có thành tích rất bết bát khi họ không thắng trong 3 trận gần nhất. Thậm chí, dù được chơi ở sân nhà nhưng Santos cũng chỉ thắng 1/6 cuộc đụng độ đã qua. Với một đối thủ có phong độ tốt hơn hẳn, cơ hội để Santos làm nên kỳ tích rõ ràng là không cao. Minh chứng là việc Monterrey đang hừng hực khí thế với chuỗi 3 trận thắng.

Màn hủy diệt Crul Azul ngay trên sân đối phương càng tiếp thêm ý chí để đội đang đứng hạng 4 chơi thăng hoa hon nữa. Chiến thắng dành cho Monterrey với tỷ số vừa phải là kịch bản rất dễ xảy ra. 


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Santos vs Monterrey:

Tỷ lệ Santos vs Monterrey
Tỷ lệ Santos vs Monterrey

Santos dù có phong độ không tốt nhưng lịch sử cho thấy họ là đối thủ rất có duyên với mảnh lưới Monterrey. Trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, Santos sút tung lưới đối phương 6 lần. Xét về khả năng ghi bàn ngay trên sân nhà, họ cũng rất hiệu quả khi đạt tỷ lệ 80% (ghi bàn ở 4/5 trận sân nhà gần nhất). Về phần Monterrey mỗi khi hành quân tới đất khách, họ cũng góp phần tạo ra những màn ăn miêng trả miếng hấp dẫn. Cột mốc tổng 3 bàn thắng đã chạm ở 3 trận sân khách gần nhất của Monterrey. Kịch bản đội đang đứng hạng 4 trên BXH ghi nhiều bàn thắng hơn đối thủ, từ đó có 3 điểm trọn vẹn cũng nên được tính đến.


Đội hình dự kiến Santos vs Monterrey:

  • Monterrey: Esteban Andrada, César Montes, Héctor Moreno, Sebastián Vegas, Stefan Medina, Carlos Rodriguez, Matías Kranevitter, Jesús Gallardo, Joel Campbell, Rogelio Funes Mori, José Alvarado
  • Santos: Gibran Lajud, Jonathan Díaz, Félix Torres, Dória, Omar Campos, Fernando Gorriarán, Ronaldo Prieto, Juan Otero, Diego Valdés, Brian Lozano, Alessio Da Cruz


Dự đoán kết quả Santos vs Monterrey: 1-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Santos vs Monterrey:

Lịch sử đối đầu giữa Santos vs Monterrey:

Lịch sử đối đầu giữa Santos vs Monterrey
Lịch sử đối đầu giữa Santos vs Monterrey

Thành tích gần đây của Santos:

Thành tích gần đây của Santos
Thành tích gần đây của Santos

Thành tích gần đây của Monterrey:

Thành tích gần đây của Monterrey
Thành tích gần đây của Monterrey

Bảng xếp hạng giải Giải VĐQG Mexico:

Bảng xếp hạng giải VĐQG Mexico
Bảng xếp hạng giải VĐQG Mexico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X