Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Santos vs Cuiaba 6h00 ngày 7/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Hai 06/11/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Cuiaba thuộc giải VĐQG Brazil 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos vs Cuiaba

Santos vs Cuiaba
Santos vs Cuiaba

Santos sẽ đón tiếp Cuiaba tại sân nhà Estádio Urbano Caldeira vào sáng thứ 3 này trong khuôn khổ vòng 32 giải bóng đá Brazil Serie A 2023. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà rất cần điểm để thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Santos là một trong những đội bóng tên tuổi nhất của Brazil khi đào tạo nên những ngôi sao lớn như Pele, Neymar. Ngoài ra, họ cũng rất giàu thành tích với 8 chức vô địch trong lịch sử. Tuy vậy, những mùa giải gần đây Santos thi đấu sa sút dần và mùa giải năm nay thì thật sự gặp vấn đề lớn. Sau 31 trận, họ mới giành được 37 điểm, đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng nhưng cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Điểm tích cực là đội bóng đã chơi khá tốt thời gian qua, giành 5 chiến thắng trong 8 trận gần nhất. Nếu duy trì được phong độ này thì khả năng cao họ sẽ trụ hạng an toàn.

Trong khi đó, Cuiaba là đội bóng ít tên tuổi hơn rất nhiều, mới chỉ lên hạng 2 mùa trước và luôn chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Tuy vậy, mùa này họ đã thi đấu tiến bộ hơn và đang đứng vị trí thứ 11 với 40 điểm sau 31 trận, khá gần với mục tiêu trụ hạng. Phong độ của Cuiaba thời gian qua cũng khá tốt khi thắng 3, hòa 2, thua 2 trong 7 trận gần nhất, trong đó gồm cả chiến thắng 1-0 trước đội đầu bảng Botafogo.

Nhận định về trận này, Santos thi đấu không quá tốt trên sân nhà khi chỉ thắng 6/15 trận mùa này trong khi Cuiaba chơi khá tốt trên sân khách, thắng đến 7/15 trận. Do đó, có thể đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Cuiaba +1/2

Tổng bàn thắng trận Santos vs Cuiaba

Cuiaba mỗi khi thi đấu trên sân khách luôn thể hiện sự chắc chắn về mặt phòng ngự, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới rất ít. Theo thống kê, 11 trong 13 trận hành quân gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn thắng xuất hiện. Do đó, thật khó trông chờ màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Santos vs Cuiaba: 1 - 1

Thành tích đối đầu Santos vs Cuiaba

Santos vs Cuiaba
Thành tích đối đầu giữa Santos vs Cuiaba

Thành tích gần đây của Santos vs Cuiaba

Santos vs Cuiaba
Thành tích gần đây của đội Santos
Santos vs Cuiaba
Thành tích gần đây của đội Cuiaba

Đội hình dự kiến Santos vs Cuiaba

  • Santos (4-4-2): João Paulo, João Lucas, Messias, Joaquim, Kevyson, Tomas Rincon, Rodrigo Fernández, Jean Lucas, Gustavo Nonato, Yeferson Soteldo, Julio Furch.
  • Cuiaba (4-3-3): João Carlos, Matheus Alexandre, Marllon, Alan Empereur, Rikelme, Denilson Borges, Raniele, Lucas Mineiro, Isidro Pitta, Deyverson, Clayson.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X