Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Santos vs Cruzeiro 5h00 ngày 15/9 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Cruzeiro trận đấu giải VĐQG Brazil: Nhận định của chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Santos vs Cruzeiro

Santos vs Cruzeiro
Santos vs Cruzeiro

Santos đang trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn. Từ vị thế của một đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch, họ trở thành ứng cử viên cho suất xuống hạng. 8 vòng đấu vừa qua, Santos chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Gremio trong thế hơn người và nhận tới 5 thất bại. Hiện tại, họ đã rơi xuống vị trí thứ 17/20 bảng tổng sắp, xếp trên Vasco da Gama với khoảng cách 4 điểm.

Vòng đấu này, Santos sẽ đụng độ Cruzeiro. Xét về phong độ, đội khách cũng không khá khẩm gì hơn khi vừa trải qua chuỗi 8 trận liền không thắng. Nhưng vấn đề ở chỗ, Cruzeiro vừa mới giành quyền thăng hạng và vị trí thứ 12 trên bảng tổng sắp là chấp nhận được. Ngoài ra, yếu tố khiến giới chuyên môn nhận định Cruzeiro sẽ có chiến thắng, đó là họ có thành tích đối đầu rất tốt trước Santos.

Theo thống kê, từ năm 2004 đến nay, Cruzeiro thắng 16, hòa 9 và thua 14 trong số 39 lần đụng độ Santos tính ở tất cả các mặt trận. Đặc biệt, những năm gần đây, Cruzeiro luôn áp đảo đối thủ khi thắng 6/8 trận gần nhất. Ngoài ra, sân Urbano Caldeira cũng không là điểm đến khiến Cruzeiro phải e ngại. Bằng chứng là 4 lần gần nhất làm khách tại đây, họ đánh bại đội chủ nhà tới 3 lần.

  • Lựa chọn: Cruzeiro

Nhận định hiệp 1 Santos vs Cruzeiro

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Santos khi họ để thua liên tiếp 2 trận vừa qua, thậm chí không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân khách, Cruzeiro chỉ thua 1/10 trận gần đây trước giờ giải lao. Trận đối đầu gần nhất, Cruzeiro cũng đánh bại Santos trong 45 phút đầu. Do đó, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Cruzeiro hiệp 1.

  • Lựa chọn: Cruzeiro hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Santos vs Cruzeiro

Hàng công Santos đang gặp vấn đề khi tịt ngòi liên tiếp 2 trận vừa qua và cả 2 trận đều có không quá 2 bàn. 5 trận gần đây của Cruzeiro, có tới 4 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đặc biệt, 4 lần làm khách sân Santos gần nhất, Cruzeiro có 3 chiến thắng đều với tỷ số 1-0. Dưới 2 bàn, vì thế là sự lựa chọn hợp lý ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả

Santos vs Cruzeiro: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Santos vs Cruzeiro 5h00 ngày 159 VĐQG Brazil 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Santos vs Cruzeiro

Thành tích gần đây

Nhận định Santos vs Cruzeiro 5h00 ngày 159 VĐQG Brazil 2023 2
Thành tích gần đây của Santos
Nhận định Santos vs Cruzeiro 5h00 ngày 159 VĐQG Brazil 2023 3
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Đội hình dự kiến

  • Santos: Joao Paulo; Nathan, Messias, Joaquin, Pires; Fernandes, Camacho; Braga, Lucas, Mendoza; Leonardo.
  • Cruzeiro: Cabral; William, Oliveira, Luciano, Marlon; Ramiro, Richard; Wesley, Vital, Rodrigues; Gilberto.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X