Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos vs Chapecoense 5h00 ngày 2/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 01/07/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Chapecoense thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santos vs Chapecoense

Santos vs Chapecoense
Santos vs Chapecoense

Sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Goias, Santos hành quân tới sân của Mirassol với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Thế nhưng hôm vừa rồi, các học trò HLV Fabio Carille đã không thể mang tới sự khác biệt trên mặt trận tấn công và bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Trận hòa không bàn thắng thực tế chẳng khác nào thất bại với đội bóng có tham vọng thăng hạng như Santos. Tính ra ở 6 vòng đấu gần nhất, đại diện bang Sao Paulo chỉ có 1 chiến thắng (thua 4).

Từ đầu chiến dịch 2024, đội bóng mới rớt hạng từ Brazil Serie A mùa trước cũng mang đến màn trình diễn thiếu ổn định. 12 lần ra sân, Santos thắng 6 nhưng cũng thua tới 5. Hiện tại họ đang xếp thứ 5 song cách biệt với đội dẫn đầu chỉ là 4 điểm. Điểm mạnh của đại diện bang Sao Paulo từ đầu mùa là màn trình diễn thuyết phục trên sân nhà khi họ mang về 12/15 điểm tuyệt đối sau 5 lần đón khách (thắng 4).

Phía đối diện, Chapecoense lại vừa phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà khi phơi áo 1-2 trước Paysandu PA dù là đội được đánh giá mạnh hơn. Tính ra từ đầu tháng 5 tới giờ, đại diện bang Santa Catarina chỉ có duy nhất 1 chiến thắng tại sân chơi số 2 Brazil (thua 4).

Với 3 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 4 trận thua sau 12 vòng đầu tiên, Chapecoense đang lận đận ở vị trí thứ 16 trên BXH Brazil Serie B 2024 và không trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu, dù các học trò ông Louzer còn đang đá nhiều hơn 2 trận. Dẫu vậy trên sân khách, đại diện bang Santa Catarina sở hữu thống kê không tệ khi thắng 2/6 trận (thua 2).

Thống kê trong quá khứ cũng chỉ ra Estádio Vila Belmiro luôn là vùng đất dữ dành cho Chapecoense. 7 lần hành quân tới đây (đều trong khuôn khổ giải VĐQG), các vị khách có tới 6 lần ra về tay trắng.

Nhận định diễn biến Santos vs Chapecoense

Đã phải nhận 11 bàn thua tại Brazil Serie B mùa này, hàng thủ của Santos không cho thấy sự chắc chắn. Thế nhưng các học trò HLV Fabio Carille lại trình diễn một bộ mặt tích cực mỗi khi chơi tại sào huyệt Estádio Vila Belmiro khi mới phải nhận 3 bàn thua tại đây. Không được đánh giá cao ở khả năng mang đến một trận đấu bùng nổ nhưng đây là ngày mà đại diện bang Sao Paulo được kỳ vọng sẽ giữ sạch lưới.

Dự đoán kết quả

Santos 2-0 Chapecoense

Thành tích đối đầu

Nhận định Santos vs Chapecoense 5h00 ngày 27 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos vs Chapecoense

Thành tích gần đây Santos vs Chapecoense

Nhận định Santos vs Chapecoense 5h00 ngày 27 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Santos
Nhận định Santos vs Chapecoense 5h00 ngày 27 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Chapecoense

 

Đội hình dự kiến:

  • Santos (4-4-2): Gabriel Brazao; Joao Pedro Chermont, Joaquim, Gil, Gonzalo Escobar; Diego Pituca, Joao Schmidt, Giuliano, Guilherme; Pedro Gabriel, Julio Furch.
  • Chapecoense (4-5-1): Matheus; JP Galvao, Bruno Leonardo, Eduardo Doma, Mancha; Foguinho, Rafael Carvalheira, Thomas, Giovanni Augusto, Marcinho; Pedro Perotti

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X