Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Santos vs Bragantino 6h00 ngày 20/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 19/10/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Bragantino thuộc giải VĐQG Brazil 2023: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Santos vs Bragantino

Santos vs Bragantino
Santos vs Bragantino

Theo lịch thi đấu vòng 27 giải VĐQG Brazil 2023, Santos sẽ tiếp đón Bragantino tại sào huyệt của mình. Tình thế hiện tại của đội chủ nhà khá nguy hiểm. Hiện tại thầy trò HLV Fernandes đứng thứ 15 trên BXH với 30 điểm sau 26 lượt trận. Khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ vỏn vẹn 2 điểm mà thôi. Trong bối cảnh đó, gặp Bragantino khiến NHM đội bóng này rất lo ngại.

Nên nhớ, Bragantino đang nằm Top 2 và cũng khát điểm để nuôi hy vọng bám đuổi Botafogo cũng như kéo dãn khoảng cách với những đội phía sau. Ở lượt đi giữa hai CLB tại mùa giải năm nay, Bragantino trên sân nhà đã đánh bại Santos với hai bàn không gỡ. Chính vì thế, dễ hiểu khi trong lần chạm trán tới đây họ vẫn được đánh giá cao hơn Santos, dù thi đấu sân khách.

Đúng là Santos đang thể hiện rất tốt với 3 chiến thắng liên tiếp, nhưng nên nhớ, 2 trong số đó là trước những đối thủ nằm dưới bảng xếp hạng : Bahia và Vasco da Gama. Ngoài ra, 7/11 trận sân nhà gần nhất, Santos khiến giới mộ điệu thất vọng. Trong khi đó, Bragantino không thua 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua, cũng như 7/9 vòng đấu xa nhà gần đây. Khách khả tín!

  • Lựa chọn: Bragantino

Nhận định hiệp 1 Santos vs Bragantino

Chỉ duy nhất 1 trong 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua, Santos bước vào giờ nghỉ với tư cách đội dẫn bàn. Ngoài ra, 3/4 trận sân nhà gần đây, đoàn quân của Fernandes tịt ngòi trong hiệp một. Bên kia chiến tuyến, cả 4 chuyến hành quân xa mới nhất được đánh giá cao hơn đối thủ thì Bragantino đều giành chiến thắng ở 45 phút đầu. Khách là lựa chọn tối ưu cho hiệp 1 cặp đấu này!  

  • Lựa chọn: Bragantino hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Santos vs Bragantino

9 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, vỏn vẹn 2 trận có từ 3 bàn thắng trở lên. 4/5 lần mới đây mà Santos tiếp đón Bragantino tại sào huyệt của mình, tổng tình huống lưới rung chung cuộc không vượt quá mức 2. Thêm nữa, 13/17 vòng đấu vừa qua của Bragantino tại giải VĐQG Brazil cũng có kịch bản tương tự. Khả năng cao, cặp đấu này sẽ có ít hơn 2.5 bàn!   

Dự đoán kết quả

Santos vs Bragantino: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Santos vs Bragantino 6h00 ngày 2010 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos vs Bragantino

Thành tích gần đây Santos vs Bragantino

Nhận định Santos vs Bragantino 6h00 ngày 2010 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Santos
Nhận định Santos vs Bragantino 6h00 ngày 2010 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Bragantino

Đội hình dự kiến:

  • Santos: Paulo; Joaquim, Messias, Basso; Braga, Nonato, Rincon, Lucas, Kevyson; Silvera, Leonardo
  • Bragantino: Cleiton; Aderlan, Realpe, Ortiz, Capixaba; Jadsom, Fernandes; Helinho, Ramires, Vitinho; Borbas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X