Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Tigres 8h00 ngày 21/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 20/07/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Tigres thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Tigres

Santos Laguna vs Tigres
Santos Laguna vs Tigres

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Santos Laguna không có bất kỳ trận giao hữu nào để thử nghiệm đội hình. Hầu hết các cầu thủ chỉ tập nhẹ ở các buổi hội quân và chính điều này đã khiến họ khởi đầu tệ hại. Sau 3 lượt trận, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Espinoza chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân nhà trước Pumas UNAM, nhận 2 thất bại trước Puebla và Atlas.

Lượt trận thứ 3, Santos Laguna đụng độ Tigres. Dù sở hữu điểm tựa sân bãi, nhưng giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của Santos Laguna. Xét về thực lực, Tigres đương nhiên vượt trội so với đội chủ nhà khi mùa giải vừa qua, họ lọt vào tới trận chung kết của giai đoạn một. Ngoài ra, Tigres cũng khởi đầu rất tốt với 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa sau 3 lượt trận.

Mùa giải năm ngoái, 2 đội chạm trán 3 lần và Tigres toàn thắng. Xa hơn, trong thập niên 2000, Tigres chỉ thua 16/58 lần chạm trán Santos Laguna tính ở tất cả các đấu trường. Đặc biệt, 2 lần làm khách trên sân Santos Laguna gần nhất, Tigres đều đánh bại đối thủ với cùng tỉ số đậm 3-0. Như vậy, cả quá khứ lẫn hiện tại đều ủng hộ Tigres và nhiệm vụ 3 điểm của họ trở nên dễ dàng!

Nhận định hiệp 1 Santos Laguna vs Tigres

Liên tiếp 2 lần làm khách sân Santos Laguna, Tigres đều hạ đội chủ nhà trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. 8 trận vừa qua tại giải VĐQG Mexcio (tính cả mùa trước), Santos Laguna không thắng trong hiệp 1. Ngược lại, Tigres đang nhập cuộc khá tốt với chỉ 1 thất bại trong 6 trận vừa qua tại giải giải VĐQG Mexico trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Santos Laguna vs Tigres

Toàn bộ 3 trận từ đầu mùa của Santos Laguna khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. 4 trận gần đây của Tigres cũng kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 2 lần làm khách sân Santos Laguna gần nhất, Tigres đều không thủng lưới. Do đó, trận đấu này khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Santos Laguna vs Tigres: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Santos Laguna vs Tigres 8h00 ngày 217 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos Laguna vs Tigres

Thành tích gần đây

Nhận định Santos Laguna vs Tigres 8h00 ngày 217 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Nhận định Santos Laguna vs Tigres 8h00 ngày 217 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Tigres

Đội hình dự kiến

  • Santos Laguna: Acevedo; Govea, Nunez, Lorona, Echeverria; Lopez, Mariscal; Medina, Carrillo, Macias; Munoz
  • Tigres: Rodriguez; Aquino, Pizarro, D. Reyes, Angulo; Brunetta, Gorriaran, Carioca, Cordova; Gignac, Ibanez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X