Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Pumas 8h05 ngày 14/7 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Pumas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Pumas

Santos Laguna vs Pumas
Santos Laguna vs Pumas

Sau chuỗi 6 trận không thắng vào cuối mùa giải trước - giành vỏn vẹn 2 trong tổng số 18 điểm có thể, Santos Laguna vẫn chưa thể xoay chuyển vận may của mình ở vòng khai mạc Apertura VĐQG Mexico 2024/25, khi chịu thất bại 0-1 trên sân Puebla.

Tương tự như đội chủ nhà, Pumas đã kết thúc Clausura mùa trước với phong độ kém cỏi – không giành được thắng lợi nào trong 4 vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, trận ra quân mùa này Pumas đã thể hiện một hình ảnh rất khác khi hủy diệt Leon với tỉ số 4-1.

Trong số 7 CLB giành chiến thắng vòng khai mạc Apertura 2024/25, Pumas chính là đội có được khúc khải hoàn đậm đà nhất, thậm chí còn là đội duy nhất thắng cách biệt hơn 1 bàn. Tất nhiên, diễn biến đó đưa Pumas lên ngôi đầu BXH, điều mà họ chưa từng làm được trong… 5 năm qua.

Tuy nhiên, làm khách trước Laguna chắc chắn là một thử thách nhó nhằn cho Pumas, khi họ đã trải qua 3 thất bại liên tiếp tại sào huyệt đối thủ. 9 tháng qua Pumas cũng chỉ có duy nhất 1 trận thắng sân khách ở giải VĐQG. Khách được đánh giá cao hơn nhưng chủ nhà sẽ “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Santos Laguna vs Pumas

Santos Laguna đã tịt ngòi hiệp 1 ở 7/8 trận sân nhà mới đây trong khuôn khổ giải VĐQG. Với Pumas, thậm chí 6 trong 8 vòng đấu làm khách gần nhất của CLB này có tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Cả 2 đều có “thói quen” không-ghi-bàn-sớm, thế nên không có gì đáng ngạc nhiên nếu nửa đầu trận đấu này khép lại với những con số 0 trên bảng tỉ số.

Nhận định diễn biến Santos Laguna vs Pumas

6 vòng đấu sân nhà gần nhất của Santos Laguna, thì trừ chiến thắng 3-0 trước Cruz Azul đầu tháng Ba, 5 trận còn lại CLB này không “nổ” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Về phần Pumas, chỉ 3 trong 14 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG Mexico, họ có được hơn 1 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Santos Laguna vs Pumas: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Santos Laguna vs Pumas 8h05 ngày 147 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos Laguna vs Pumas

Thành tích gần đây Santos Laguna vs Pumas

Nhận định Santos Laguna vs Pumas 8h05 ngày 147 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Santos Laguna 
Nhận định Santos Laguna vs Pumas 8h05 ngày 147 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Pumas

Đội hình dự kiến:

  • Santos Laguna: Holguin; Govea, Nunez, Amione, Echeverria; Mariscal, Cervantes, Medina, Carrillo, Sordo; Macias
  • Pumas: Gonzalez; J Rivas, Bennevendo, Magallan, Ramirez; Caicedo, Suarez, U Rivas, Ruvalcaba, Huerta; Mori

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X