Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Pachuca 8h00 ngày 23/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Pachuca thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Pachuca

Santos Laguna vs Pachuca
Santos Laguna vs Pachuca

Cách đây vài ngày, Santos Laguna đã thua 0-3 trên sân Estadio Ciudad de los Deportes của ĐKVĐ Club America. Thực tế thì các học trò HLV Ignacio Ambriz chỉ dần gục ngã sau tấm thẻ đỏ vào phút 60. Bắt đầu tháng 9 bằng chiến thắng 3-2 Necaxa nhưng đội chủ sân Estadio Corona lại trắng tay ở 4/5 vòng đấu tiếp theo (thắng 1).

Như vậy Santos Laguna mới có 2 chiến thắng cùng 8 trận thua sau 12 trận đã chơi tại chặng Apertura 2024 nên chỉ đứng “đội sổ” trên BXH. Ngoài ra từ tháng 4, Santos Laguna chỉ thắng 2/10 lần đón khách trên mọi đấu trường (thua 6).

Phía đối diện, Pachuca cũng vừa trải qua một ngày thi đấu đáng thất vọng khi để thua đối thủ vừa sức Guadalajara Chivas 2 bàn không gỡ trên sân nhà. Thế nhưng cũng phải nói đó là một ngày cực “đen” của các học trò HLV Guillermo Almada khi cả trận, họ chỉ để đối thủ dứt điểm đúng… 2 lần.

Nếu như Santos Laguna đang sa lầy dưới đáy BXH thì tình hình của Pachuca lúc này cũng chẳng khá hơn là bao: đứng thứ 3 từ dưới lên. Santos Laguna đá sân nhà dở tệ nhưng Pachuca cũng rất ngại “đi khách”: chỉ thắng đúng 1/7 trận xa nhà mới đây (thua 5).

Cùng chơi tệ như nhau sau chặng đường đã qua nhưng có một thống kê, Pachuca áp đảo hoàn toàn so với Santos Laguna. Đó là thành tích đối đầu. Nếu chỉ tính trong thời gian thi đấu chính thức, đội bóng tới từ bang Hidalgo bất bại ở 5 lần gặp nhau gần nhất trong đó có 4 chiến thắng.

Nhận định diễn biến Santos Laguna vs Pachuca

Chặng đường đã qua của mùa giải 2024/25 chứng kiến màn trình diễn được coi là thảm họa ở mặt trận phòng ngự của Santos Laguna cũng như Pachuca. Trong khi đội chủ sân Estadio Corona đã thủng lưới 22 lần thì phía bên kia, các vị khách cũng không chịu kém cạnh khi đã phải nhận 21 bàn thua. Những lần gặp nhau gần đây giữa hai bên cũng diễn ra khá cởi mở và thường chứng kiến những bữa tiệc bàn thắng và có lẽ, lần tái đấu này không có ngoại lệ.

Dự đoán kết quả

Santos Laguna 1-2 Pachuca

Thành tích đối đầu Santos Laguna vs Pachuca

Nhận định Santos Laguna vs Pachuca 8h00 ngày 2310 (VĐQG Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos Laguna vs Pachuca

Thành tích gần đây Santos Laguna vs Pachuca

Nhận định Santos Laguna vs Pachuca 8h00 ngày 2310 (VĐQG Mexico 202425) 2
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Nhận định Santos Laguna vs Pachuca 8h00 ngày 2310 (VĐQG Mexico 202425) 3
Thành tích gần đây của Pachuca

 

Đội hình dự kiến

  • Santos Laguna (4-2-3-1): Carlos Acevedo; Aldo Lopez, Anderson Santamaría, Bruno Amione, Emmanuel Echeverria; Santiago Naveda, Salvador Mariscal; Ramiro Sordo, Tahiel Jimnez, Santiago Munoz; Choco Lozano.
  • Pachuca (3-4-3): Carlos Moreno; Sergio Barreto, Gustavo Cabral, Bryan González; Jorge Berlanga, Nelson Deossa, Elias Montiel, Salomón Rondón; Oussama Idrissi, Owen Gonzalez, Sergio Hernandez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X