Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Necaxa 8h05 ngày 2/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Chủ Nhật 01/09/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Necaxa thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Necaxa

Santos Laguna vs Necaxa
Santos Laguna vs Necaxa

Tính đến thời điểm hiện tại của Lượt đi (Apertura) VĐQG Mexico mùa này, chỉ còn 4 CLB chưa biết tới chiến thắng, gồm Queretaro (thua 6/6), Juarez (thua 4 hòa 1), Santos Laguna (thua 4 hòa 2) và Leon (thua 1 hòa 4). Trong nhóm này, đánh thất vọng nhất là Santos Laguna bởi họ được coi là tập thể có thực lực tốt, đủ khả năng cạnh tranh Top đầu.

Vòng 6 sáng mai, Santos Laguna đá sân nhà tiếp Necaxa- đội đứng thứ 10 BXH với 7 điểm sau 5 trận thắng 2, hòa 1 và thua 2. Đây sẽ là lần thứ 6 kể từ đầu năm 2022, Santos Laguna chạm trán Necaxa. Trong 5 trận trước đó, Laguna chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thua 3). Hai trong ba trận sở hữu địa lợi gần nhất trước Necaxa, Laguna cũng nếm mùi chiến bại.

Sự sa sút của Santos Laguna thực ra đã diễn ra từ mùa trước. Bởi tính từ giữa tháng Ba, CLB này đã trải qua 14 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. 5 trận sân nhà gần đây tại giải VĐQG Mexico, Laguna hòa 2 và thua 3. Với Necaxa, họ vừa có thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Juarez đồng thời có điểm ở vòng đấu làm khách gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Santos Laguna vs Necaxa

10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB trên sân Santos Laguna trong khuôn khổ giải VĐQG, bàn thắng LUÔN đến từ hiệp 1. Ba trận liên tiếp của Santos Laguna đều có từ 2 tình huống lưới rung trở lên trước giờ nghỉ giải lao. Với Necaxa, 5 trận chính thức vừa qua của đội bóng này có tới 10 pha lập công xuất hiện ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Santos Laguna vs Necaxa

Tất cả 9 trận Santos Laguna tiếp Necaxa tại giải VĐQG Mexico kể từ năm 2010 đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Riêng 4 trận gần nhất trong số này là từ 4 bàn trở lên mỗi 90 phút. 5 trận sân nhà liên tiếp Laguna không thể giữ sạch lưới (10 bàn thua) trong khi 7 vòng đấu làm khách mới đây của Necaxa cho bình quân hơn 3.4 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Santos Laguna vs Necaxa: 2-2.

Thành tích đối đầu Santos Laguna vs Necaxa

Nhận định Santos Laguna vs Necaxa 8h05 ngày 29 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos Laguna vs Necaxa

Thành tích gần đây Santos Laguna vs Necaxa

Nhận định Santos Laguna vs Necaxa 8h05 ngày 29 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Nhận định Santos Laguna vs Necaxa 8h05 ngày 29 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Necaxa

Đội hình dự kiến

  • Santos Laguna: Acevedo; Medina, Nunez, Santamaria, Amione; Mariscal, Naveda; Carrillo, Fagundez, Munoz; Lozano
  • Necaxa: Unsain; Martinez, Montes, Oliveros, Alcantar; Arce, Palavecino; Garnica, Paradela, Sandoval; Cambindo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X