Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Necaxa 9h05 ngày 25/9 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Necaxa thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Necaxa

Santos Laguna vs Necaxa
Santos Laguna vs Necaxa

Santos Laguna vs Necaxa là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 10 giải bóng đá Mexico, giai đoạn Apertura 2. Cả hai đội đều không có phong độ tốt trong thời gian gần đây và đang nằm nửa sau xếp hạng.

Santos Laguna là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của Mexico khi giành tổng cộng 6 chức vô địch. Những mùa giải gần đây họ cũng thi đấu tốt, thường xuyên lọt vào vòng Playoff. Tuy vậy, ở giai đoạn Apertura năm nay Laguneros lại không có màn khởi đầu ấn tượng khi mới giành 11 điểm sau 8 trận, đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Necaxa là đội bóng kém tiếng hơn, chủ yếu nằm ở nhóm cuối bảng suốt những năm qua (nhưng không phải xuống hạng do quy định của giải đấu). Mùa giải năm nay, họ cũng không thi đấu tiến bộ hơn. Sau 8 vòng đấu, Necaxa là cái tên duy nhất không thắng được trận nào, chỉ có được 4 điểm sau 4 trận hòa.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Santos Laguna không chỉ đạt phong độ tốt hơn mà còn có lợi thế sân nhà nữa. 3 điểm sẽ ở lại với họ.

  • Lựa chọn: Santos Laguna -3/4

Tổng bàn thắng trận Santos Laguna vs Necaxa

Santos Laguna là đội bóng thuộc dạng ‘công làm thủ phá’. Hàng công của họ đã ghi được 13 bàn thắng sau 8 trận, đứng thứ 5 giải đấu nhưng hàng thủ lại nhận về đến 14 bàn thua, cao thứ 3.

Trong khi đó, Necaxa đứng cuối về số bàn thắng khi mới chỉ có 5 pha lập công và có số bàn thua là 12, cao thứ 6 giải đấu. Các cuộc đối đầu giữa 2 bên trên sân Santos Laguna thường diễn ra hết sức cởi mở. Theo thống kê, 8 trong 9 trận gần nhất đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Với những thông tin trên, thật khó có khả năng trận tới sẽ có ít bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Santos Laguna vs Necaxa: 3 - 1

Thành tích đối đầu Santos Laguna vs Necaxa

Nhận định Santos Laguna vs Necaxa (VĐ Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos Laguna vs Necaxa

Thành tích gần đây của Santos Laguna vs Necaxa

Nhận định Santos Laguna vs Necaxa (VĐ Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Nhận định Santos Laguna vs Necaxa (VĐ Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Necaxa

Đội hình dự kiến Santos Laguna vs Necaxa

  • Santos Laguna (4-2-3-1): Gibran Lajud; Ismael Govea, Félix Torres, Matheus Doria, Omar Campos; Aldo López, Alan Cervantes; Emerson Rodríguez, Duván Vergara, Juan Brunetta; Harold Preciado.
  • Necaxa (4-4-2): Raúl Gudiño; Jhon Chancellor, Alexis Peña, Agustín Oliveros, Jair Cortes; Brayan Garnica, Fernando Arce, Heriberto Jurado, Alejandro Andrade; Edgar Mendez, Facundo Batista.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X