Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Mazatlan 8h00 ngày 26/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Mazatlan thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Mazatlan

Santos Laguna vs Mazatlan
Santos Laguna vs Mazatlan

Santos Laguna đối đầu Mazatlan là cặp đấu mở màn vòng 14 giải Apertura- Lượt đi VĐQG Mexico 2024/25. Trên BXH, đội khách Mazatlan đứng thứ 13 với 12 điểm sau 13 trận thắng 2, hòa 6 và thua 5. Trong khi đó, chủ nhà Santos Laguna hiện… đội sổ BXH cùng tổng điểm 9. Santos Laguna mới chỉ thắng 2 trận kể từ đầu giải, nhưng đã thua tới 8. Riêng 4 vòng đấu gần nhất, đội bóng này chỉ hòa (1) hoặc thua (3).

Kể từ đầu tháng Tư, Santos Laguna cũng chỉ có được 2 chiến thắng trong 10 trận sân nhà tại giải VĐQG Mexico. Đối với Mazatlan, họ đang có dấu hiệu khởi sắc khi bất bại liền 3 trận và chỉ thua 1 trong 6 vòng đấu gần nhất. Dù hòa tới 4 trong 6 trận kể từ giữa tháng Chín nhưng ít nhất Mazatlan đã cho thấy nỗ lực vượt lên chính mình. Vẫn còn cơ hội để Mazatlan cạnh tranh Top 10 cùng suất play-off dự “vòng chung kết”.

Thành tích đối đầu trực tiếp gần đây giữa 2 đội nghiêng phần nhiều về phía Santos Laguna, với 5 chiến thắng trong 6 trận. Thậm chí 5 trận sân nhà tiếp Mazatlan kể từ năm 2020, Santos Laguna toàn thắng. Tuy nhiên, đó suy cho cùng cũng chỉ là thống kê thuộc về thì quá khứ. Hiện tại, Mazatlan với “điểm rơi” phong độ tốt hơn hoàn toàn có thể ăn điểm tại sào huyệt Laguna. Tỉ số hòa là dễ xảy ra nhất!

Nhận định hiệp 1 Santos Laguna vs Mazatlan

Phong độ tổng thể thảm hại nhưng Santos Laguna lại đang có chuỗi 5 vòng đấu liên tiếp sạch lưới hiệp 1. Tuy nhiên, cần lưu ý là 5/6 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Mexico, Santos Laguna không thể “nổ súng’ trước giờ nghỉ giải lao. Với Mazatlan, họ đã “im tiếng” 45 phút đầu trong 5 chuyến hành quân xa liên tiếp. Đừng chờ bàn thắng sớm!

Nhận định diễn biến Santos Laguna vs Mazatlan

7/8 vòng đấu vừa qua và 5 chuyến làm khách gần nhất của Mazatlan tổng bàn thắng chung cuộc là từ 2 trở xuống. Trong khi đó, 4 trận sân nhà mới đây tại giải VĐQG của Santos Laguna đều không quá 2 bàn mỗi 90 phút. Đừng quên, Santos Laguna vs Mazatlan là cuộc đối đầu giữa 2 trong số những hàng công tệ nhất giải. Từ đầu mùa, mỗi đội chỉ “nổ” 10 bàn sau 13 trận.

Dự đoán kết quả

Santos Laguna vs Mazatlan: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Santos Laguna vs Mazatlan 8h00 ngày 2610 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Santos Laguna vs Mazatlan

Thành tích gần đây Santos Laguna vs Mazatlan

Nhận định Santos Laguna vs Mazatlan 8h00 ngày 2610 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Santos Laguna 
Nhận định Santos Laguna vs Mazatlan 8h00 ngày 2610 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Mazatlan

Đội hình dự kiến:

  • Santos Laguna: Acevedo; Medina, Nunez, Santamaria, Amione; Mariscal, Naveda; Carrillo, Fagundez, Munoz; Lozano
  • Mazatlan: Viknonis; Colula, Cedillo, Orona, Venegas; Barcenas, Colman, Intriago; Montaro, Loba, Nahuelpan

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X