Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Santander vs Levante 22h15 ngày 25/3 (Hạng 2 TBN 2022/23)

Thứ Bảy 25/03/2023 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santander vs Levante trận đấu giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Santander vs Levante

Santander vs Levante
Santander vs Levante

Racing Santander là cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha vì họ gần đây thường xuyên chơi tại La Liga. Việc phải xuống đá tại Segunda là bước lùi của đội bóng xứ Cantabaria và họ đang còn lùi tiếp. Con đường xuống hạng 3 đang rất gần khi sau 32 vòng, Santander chỉ có 38 điểm và hơn đội gần nhất ở khu vực nguy hiểm có 5 điểm. Trong khi đó Levante, đối thủ của Santander tới đây cũng đang ở vị trí thứ 4 và nuôi hy vọng thăng hạng mùa tới.

Lúc này, Levante có 56 điểm, kém đội xếp thứ 2 được thăng hạng trực tiếp là Granada có 2 điểm. Dù vậy, phong độ của Levante trong tháng là chuỗi thất vọng khi họ đã không thắng trong 3 trận liên tiếp và chỉ kiếm vỏn vẹn 2 điểm, bằng không thì lúc này họ không chỉ góp mặt trong top 2 mà có thể dẫn đầu. Và trong 3 trận này, Levante đã thua tỷ lệ châu Á cả 3 trận. Tính xa hơn thì trong 10 trận gần đây, số trận thắng tỷ lệ châu Á của Levante chỉ là 2 nhưng thua đến 6.

Còn trên sân khách thì họ đã thua tỷ lệ châu Á liên tiếp 3 trận gầ nhất và tính rộng hơn thì chỉ thắng tỷ lệ châu Á 1/6 trận xa nhà gần đây. Trong khi đó, Santander dù ở phía đáy nhưng lại hồi sinh trong thời gian qua. Trong 4 trận gần nhất, Santander không hề thua và giành 8 điểm nên mới bứt khỏi khu vực nguy hiểm. Trên sân nhà, Santander cũng đang có 4 trận liên tiếp không thua. Thêm một điều đẻn Santander tự tin hơn là họ không thua trong 4 lần gặp Levante gần đây.

Nhận định Santander vs Levante 22h15 ngày 253 (Hạng 2 TBN) 1
Santander vs Levante
  • Lựa chọn: Levante

Nhận định hiệp 1 Santander vs Levante

Những trận của Santander thời gian qua có sự cởi mở hơn hẳn so với hồi đầu mùa. Trong 11 trận của họ gần đây chỉ có 2 trận không xuất hiện bàn hiệp 1. Trong 6 trận sân nhà của Santander gần đây thì tất cả đều lưới rung hiệp 1. Trong khi đó, Levante cũng xả láng khi nhập cuộc trên sân khách gần đây. Trong 14 trận làm khách của họ vừa qua, 10 trận có bàn trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Santander vs Levante

Dù bàn có thể xuất hiện trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 lại không có nhiều bàn. Điều đó thể hiện trong 3 trận gần đây của Santander đều kết thúc là xỉu. Tính xa hơn thì trận sân nhà mùa này thì chỉ có 3 trận mà tổng số bàn thắng chạm mốc 3. Với Levante thì cũng buồn tẻ khi 2 trận gần đây của họ đều kết thúc là xỉu. Cả 4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đọi cũng đều là xỉu

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Santander vs Levante: 1-1.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Santander vs Levante 22h15 ngày 253 (Hạng 2 TBN) 2
Thành tích đối đầu Santander vs Levante

Thành tích gần đây Santander vs Levante:

Nhận định Santander vs Levante 22h15 ngày 253 (Hạng 2 TBN) 3
Thành tích gần đây của Santander
Nhận định Santander vs Levante 22h15 ngày 253 (Hạng 2 TBN) 4
Thành tích gần đây của Levante

Đội hình dự kiến:

  • Santander: Parera, Satrustegui, Fernandez, R.Gonzalez, Moreno, Tienza, Aldasoro, Vicente, Camus, Mboula, A.Gonzalez
  • Levante: Cadernas; Son, Pier, Munoz, Saracchi, Martinez, Cantero, Iborra, Pepelu, Campana, Bouldini

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X