Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santander vs Bilbao 04h00 ngày 2/12 (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thứ Năm 01/12/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Santander vs Bilbao lúc 04h00 ngày 2/12 (Lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chạm trán đối thủ hạng dưới Racing Santander ở cúp Nhà Vua Tây Ban Nha giữa tuần này, AThletic Bilbao được đánh giá là sẽ có 90 phút dễ dàng dù phải chơi trên sân khách bởi họ đang tỏ ra vượt trội hơn đối thủ về mọi mặt, đặc biệt là chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, ở một giải đấu mà không nhận được quá nhiều sự quan tâm đến từ các đội bóng như cúp Nhà Vua thì đội chủ nhà Racing Santander vẫn có được một tâm lý rất thoải mái trước khi tiếp đón đại diện của La Liga.
Nhan dinh Santander vs Bilbao 04h00 ngay 212 (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Santander vs Bilbao


Thắng Caudal trong một thế trận rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn ở vòng 16 giải hạng 2 Tây Ban Nha, Racing Santander đã tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Với những gì đang thể hiện, đội bóng này đang khiến các CĐV rất tự tin vào mục tiêu thăng hạng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và các đội xếp sau đang là khá sát nút, vì vậy nếu không thể duy trì được một phong độ ổn định trong lối chơi, khả năng Racing Santander đánh mất lợi thế là rất dễ xảy ra.

Trở lại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha để tiếp đón đối thủ Athletic Bilbao, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn cho đội chủ nhà Racing Santander nhưng nên nhớ rằng các đại diện của La Liga thường xuyên thi đấu rất thiếu quyết tâm ở đấu trường này, vì thế cơ hội cho Rancing Santander đi tiếp vẫn có thể xảy ra.

Trong khi đó, Athletic Bilbao đã chấm dứt chuỗi thành tích ấn tượng của mình bằng thất bại ngay trên sân của “tân binh” Las Palmas ở vòng 13 La Liga. Với trận thua này, Athletic Bilbao đã đánh rơi cơ hội lọt vào top 5, hơn thế nữa họ còn phải “ngậm ngùi” rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH lúc này.

Chính vì vậy, chuyến làm khách trên sân của đối thủ yếu như Racing Santander là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho đại diện của La Liga “trút giận” bằng một chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên, để cụ thể hóa được tham vọng của mình Athletic Bilbao cần thi đấu thực sự quyết tâm bởi với tâm lý thoải mái, đội chủ nhà Racing Santander sẽ chơi cực kì khó chịu ở trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Racing: Granero, Fernandez, Diaz chấn thương.
- Bilbao: Marcos, Iturraspe, Rico, Aketxe chấn thương.
- 7 lần chạm trán gần nhất Bilbao thắng 6 hòa 1.
- 5/6 chiến thắng của Bilbao có cách biệt tối thiểu.
- Racing mới để thua 3 trận trên sân nhà kể từ đầu năm 2016.
- Bilbao không thắng 4 trận sân khách gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Racing (4-4-2): Crespo, Bontempo, Córcoles, Llorca, Santamaría, Gómez, Pena, Peña, Aquino, Coulibaly, Quintana.
Bilbao (4-2-3-1): Arrizabalaga, Balenziaga, Elustondo, Laporte, Lekue, Álvarez, Etxebarria, Eraso, San José, Aduriz.

Nhận định: 1-3

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X