Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs Rionegro 08h20 ngày 8/10 (VĐ Colombia)

Thứ Sáu 03/11/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Fe vs Rionegro thuộc khuôn khổ giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Rionegro

Santa Fe vs Rionegro
Santa Fe vs Rionegro

Santa Fe và Rionegro sẽ có cuộc chạm trán rất đáng chú ý ở vòng 16 giải VĐQG Colombia vào sáng Chủ nhật tuần này. Hiện cả 2 đều đang có phong độ tốt giải VĐQG, nằm trong nhóm dẫn đầu.

Santa Fe là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của Colombia, với 9 lần vô địch giải vô địch quốc gia và 2 lần vô địch Cúp quốc gia. Tuy vậy, giai đoạn Apertura mùa này họ lại chơi tệ, không thể lọt vào nhóm dự Playoff. Bước sang giai đoạn Clausura, Santa Fe chơi khá hơn, hiện đang ở vị trí thứ 5 với 23 điểm sau 15 trận. Tuy vậy, phong độ họ đang có chiều hướng giảm sút khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất.

Trong khi đó, Aguilas Doradas Rionegro ở những mùa giải gần đây đã thi đấu rất tốt ở giai đoạn vòng tròn, không đứng nhất thì nhì, chỉ đáng tiếc là không làm tốt ở vòng tranh chấp chức vô địch. Ở giai đoạn Clausura mùa này, họ vẫn đang tiếp tục dẫn đầu Clausura 2023 với 14 trận bất bại liên tiếp, hơn đội xếp sau 1 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Ở giải VĐQG Colombia, yếu tố sân nhà đóng vai trò rất quan trọng. Các đội có thứ hạng thấp rất hiếm khi thua trên tổ ấm của mình còn các đội có thứ hạng cao cũng rất chật vật trong việc có điểm trên sân đối phương. Và trường hợp 2 đội này cũng vậy. Union Magdalena mới chỉ thua 1/7 trận sân nhà trong khi Atletico Nacional mới chỉ thắng 2/6 trận sân khách. Trận đấu rất dễ ra kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Santa Fe +1/2

Tổng bàn thắng trận Santa Fe vs Rionegro

Mỗi khi phải làm nhà, Santa Fe đấu rất chắc chắn nên các trận đấu của họ có rất ít bàn thắng. Cụ thể, 7 trận gần nhất của của đội bóng này đều kết thúc với chỉ 0 - 2 bàn thắng. Vì thế, khả năng cao kịch bản này sẽ lặp lại ở trận tới.

Rionegro thì lại chơi chắc chắn trên sân khách hơn, 5/6 trận gần nhất của họ đều có ít hơn 3 bàn thắng. Chính vì thế, khả năng rất cao 2 đội sẽ tạo ra màn so kè chặt chẽ, ít có bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Santa Fe vs Rionegro: 1 - 1

Thành tích đối đầu Santa Fe vs Rionegro

Nhận định Santa Fe vs Rionegro 08h20 ngày 0810 (VĐ Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Santa Fe vs Rionegro

Thành tích gần đây của Santa Fe vs Rionegro

Nhận định Santa Fe vs Rionegro 08h20 ngày 0810 (VĐ Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Santa Fe
Nhận định Santa Fe vs Rionegro 08h20 ngày 0810 (VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Rionegro

Đội hình dự kiến Santa Fe vs Rionegro

  • Santa Fe (4-5-1): Antony Silva; Fabián Viáfara, Iván Scarpeta, David Ramírez, Dairon Mosquera; Fabián Sambueza, Jhojan Torres, Christian Marrugo, Enrique Serje, Emerson Batalla; Yeison Moreno.
  • Rionegro (4-3-3): José Contreras; Mateo Puerta, Jean Carlos Pestaña, José Cuenú, Carlos Arboleda; Moisés Villarroel, Guillermo Celis, Jaen Pineda; Jhon Fredy Salazar, Marco Pérez, Wilson Morelo.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X