Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs Once Caldas 8h30 ngày 24/5 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Năm 23/05/2024 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Fe vs Once Caldas thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Once Caldas

Santa Fe vs Once Caldas
Santa Fe vs Once Caldas

Chỉ ít ngày sau khi chia điểm không bàn thắng, Santa Fe và Once Caldas sẽ tái ngộ trong trận đấu được coi là lượt về tại bảng B giai đoạn Playoff chặng Apertura giải VĐQG Colombia. Không phải đội bóng thi đấu quá tốt ở giai đoạn đá vòng tròn trước đó khi cán đích thứ 4 nhưng bước vào vòng Playoff, Santa Fe đã tỏ ra xuất sắc so với 3 đối thủ còn lại trong bảng. Trận hòa 0-0 vừa rồi đã là trận bất bại thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường của đội chủ sân Estadio El Campín.

Hiện tại, Santa Fe đang có 7 điểm/3 trận và độc chiếm ngôi đầu tại bảng B, hơn đội đứng thứ 2 cũng chính là Once Caldas 2 điểm. Như vậy nếu thắng trận này, cánh cửa vào chung kết playoff (chỉ dành cho đội đầu bảng) sẽ mở toang với thầy trò ông Peirano. Hãy nhớ rằng trên sân nhà, Santa Fe thắng 5/6 trận gần nhất thuộc giải VĐQG (trận còn lại hòa).

Phía đối diện, Once Caldas cũng khiến tất cả phải bất ngờ khi bước vào giai đoạn Playoff. Cùng với Santa Fe, đoàn quân của HLV Hernan Herrera chưa một lần sắm vai kẻ chiến bại. Tuy nhiên không thể nói thành tích 1 thắng cùng 2 trận hòa là thuyết phục nhất là khi thắng lợi duy nhất là trước La Equidad – đội thua cả 3 lượt vừa qua tại giai đoạn playoff.

Chỉ về đích thứ 8 sau khi kết thúc giai đoạn đá vòng tròn, khả năng đá sân khách của Once Caldas là khá hạn chế. Đặc biệt, chuỗi trận không thắng hiện tại trên sân khách của Once Caldas trên mọi đấu trường đã lên đến con số 5 (thua 3).

Nhìn vào thống kê đối đầu ở những mùa giải gần đây, có thể nói đây là cặp đấu cân tài cân sức. 10 lần gặp nhau vừa qua, Santa Fe thắng 4 trong khi con số này của Once Caldas là 3. Tuy nhiên màn trình diễn tương phản nhà - khách của đôi bên khiến niềm tin đặt vào đội chủ sân Estadio El Campín hoàn toàn có cơ sở.

  • Lựa chọn: Santa Fe

Nhận định tổng bàn thắng Santa Fe vs Once Caldas

Là đội bóng đang dẫn đầu bảng B và sáng cửa giành vé vào trận chung kết Playoff giai đoạn Apertura nhưng không khó để nhận ra những trận đấu của Santa Fe đang diễn ra sặc mùi toan tính. Cụ thể, các học trò HLV Pablo Peirano chỉ ghi 3 bàn nhưng đang là đội duy nhất chưa phải nhận bàn thua ở cả 2 bảng. Giống như 3 lần gặp nhau gần nhất, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Santa Fe 2-0 Once Caldas

Thành tích đối đầu

Nhận định Santa Fe vs Once Caldas 8h30 ngày 245 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Santa Fe vs Once Caldas

Thành tích gần đây

Nhận định Santa Fe vs Once Caldas 8h30 ngày 245 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của Santa Fe
Nhận định Santa Fe vs Once Caldas 8h30 ngày 245 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của Once Caldas

 

Đội hình dự kiến

  • Santa Fe (3-5-2): Andres Mosquera; Marcelo Ortiz, Diego Hernandez, Julian Camilo Millan Diaz; Elvis Perlaza, Yilmar Velasquez, Daniel Torres, Johan Torres, Francisco Chaverra; Hugo Rodallega, Agustin Rodriguez.
  • Once Caldas (4-2-3-1): James Aguirre; Juan David Cuesta Santos, Sergio Palacios, Jaider Riquett, Juan Patino; Mateo Garcia, Ivan Andres Rojas Vasquez; Gustavo Torres, John Araujo, Billy Vladimir Arce Mina; Dayro Moreno.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X