Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs Deportivo Pereira 6h15 ngày 28/09 (Cúp QG Colombia 2023)

Thứ Tư 27/09/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Fe vs Deportivo Pereira thuộc Cúp quốc gia Colombia: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Deportivo Pereira

Santa Fe vs Deportivo Pereira
Santa Fe vs Deportivo Pereira

Santa Fe và Deportivo Pereira sẽ có cuộc chạm trán quan trọng ở lượt đi tứ kết Cúp quốc gia Colombia vào sáng thứ 5 tới. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà 2 đội bóng này gặp sau khi trận thắng 1-0 của Santa Fe ở giải VĐQG.

Santa Fe là một trong những đội bóng lớn và thành công nhất của Colombia, với 9 lần vô địch giải vô địch quốc gia và 2 lần vô địch Cúp quốc gia. Tuy vậy, ở giai đoạn Apertura mùa này họ lại chơi tệ, không thể lọt vào top đầu. Bước sang giai đoạn Clausura, Santa Fe chơi khá hơn, giành được 6 chiến thắng, 4 trận, 4 thất bại, đứng ở vị trí thứ 6.

Deportivo Pereira là một đội bóng có lịch sử lâu đời nhưng ít danh hiệu hơn so với Santa Fe. Đội bóng này chỉ có một lần vô địch giải vô địch quốc gia vào giai đoạn Clausura 2022. Thế ở giai đoạn Apertura 2023 thì họ lại không thể góp mặt ở Playoff. Và sang giai đoạn Clausura, Perreira vẫn thi đấu vô cùng chật vật, giành được 3 chiến thắng, 3 trận hòa nhưng có đến 7 trận thua.

Dù Santa Fe có lẽ họ sẽ cần dành sự ưu tiên hơn ở giải VĐQG, nơi họ vẫn đang trong cuộc đua vào Playoff. Trong khi đó, Deportivo Pereira gần như chắc chắn không thể vào top 8 đội mạnh nhất nên khả năng cao sẽ dồn sức vào giải đấu cúp nhằm cứu vãn một mùa giải trắng tay. Ta nên đặt niềm tin vào đội khách khi họ có nhiều động lực hơn.

  • Lựa chọn: Deportivo Pereira

Tổng bàn thắng trận Santa Fe vs Deportivo Pereira

Santa Fe thường thi đấu rất chắc chắn trên sân nhà, 8 trận gần nhất của họ đều không có tổng bàn thắng vượt quá con số 2. Trong khi đó, Deportivo Pereira cũng có lối chơi tương tự trên sân khách, chỉ có 1 trận trong 13 trận gần nhất của đội bóng này có nhiều hơn 2 bàn. Do đó, khả năng cao trận gặp nhau tới giữa 2 bên cũng sẽ thiếu đi những pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Santa Fe vs Deportivo Pereira: 0 - 1

Thành tích đối đầu Santa Fe vs Deportivo Pereira

Nhận định Santa Fe vs Deportivo Pereira 6h15 ngày 2809 (Cúp QG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Santa Fe vs Deportivo Pereira

Thành tích gần đây của Santa Fe vs Deportivo Pereira

Nhận định Santa Fe vs Deportivo Pereira 6h15 ngày 2809 (Cúp QG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Santa Fe
Nhận định Santa Fe vs Deportivo Pereira 6h15 ngày 2809 (Cúp QG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Deportivo Pereira

Đội hình dự kiến Santa Fe vs Deportivo Pereira

  • Santa Fe (4-2-3-1): Antony Silva, Fabian Viafara, José Aja, Ivan Scarpetta, Dairon Mosquera, Johan Torres, Ruben Manjarres, Fabián Sambueza, Enrique Serje, Ever Valencia, Yeison Moreno
  • Deportivo Pereira (3-1-4-2): Aldair Quintana, Diego Hernández, Juan Quintero, Carlos Ramirez, Ewil Murillo, Jordy Ararat, Juan Zuluaga, Maicol Medina, Jímer Fory, Adrián Balboa, Ángelo Rodríguez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X