Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Santa Fe vs Chico 8h10 ngày 1/4 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Sáu 31/03/2023 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ châu Á Santa Fe vs Chico thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, tư vấn dự đoán kết quả, thống kê handicap chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Chico

Santa Fe vs Chico
Santa Fe vs Chico

Giải Apertura VĐQG Colombia 2023 đã đi được phân nửa chặng đường của giai đoạn 1. Đây là giai đoạn 20 CLB đá vòng tròn 1 lượt + thêm một vòng derby vùng, tổng cộng mỗi đội chơi 20 trận. Sau giai đoạn 1, Top 8 đầu bảng sẽ giành suất dự giai đoạn 2, tức vòng knock-out tranh chức vô địch. Hiện Boyaca Chico, đang tạm giữ vị trí số 1 BXH với 20 điểm sau 9 trận.

Theo lịch thi đấu vòng 11, Chico sẽ có chuyến làm khách đụng độ Independiente Santa Fe - đội đang góp mặt trong Top 8. Tỷ lệ châu Á cặp đấu này là chủ nhà Santa Fe chấp khá cao, lên tới 0.75 bàn. Thống kê quan trọng đầu tiên chúng ta cần lưu ý, đó là: kể từ năm 2011, Santa Fe bất bại 11 trận sân nhà liên tiếp gặp Chico - trong đó có 9 khúc khải hoàn.

Rõ ràng dữ kiện đối đầu quá khứ đang nghiêng hoàn toàn về phía Santa Fe. Tuy nhiên, phong độ hiện tại mới là thứ quyết định thành bạn. Ở mặt này, Chico đang tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn hẳn với 4 vòng đấu liên tiếp bất bại thậm chí toàn thắng theo châu Á. Santa Fe trong khi đó, đang không có hiệu suất thực sự tốt sân nhà, đá 7 trận chỉ thắng được 2. Đặt cửa khách!

Nhận định Santa Fe vs Chico 8h10 ngày 14 (VĐQG Colombia) 1
Santa Fe vs Chico
  • Lựa chọn: Chico

Nhận định hiệp 1 Santa Fe vs Chico

11 trận sân nhà bất bại liên tiếp trước Chico cũng là 11 lần Santa Fe từ hòa đến thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Tại sào huyệt của mình, Santa Fe cũng không thua 45 phút đầu ở 10 vòng đấu gần đây. Với Chico, CLB này không thắng hiệp 1 ở 5/6 chuyến làm khách vừa qua. Chủ nhà Santa Fe, theo chúng tôi, là lựa chọn sáng cửa hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Santa hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Santa Fe vs Chico

6 trận chính thức vừa qua của Santa Fe chứng kiến bình quân 3 bàn mỗi 90 phút và kịch bản Xỉu cũng chỉ hiện diện duy nhất 1 lần. Trong khi đó, Chico đang sở hữu hiệu suất nổ súng ấn tượng, ghi bình quân 2 bàn/trận trong 5 vòng đấu mới đây. Mốc Tài-Xỉu cặp đấu này là 2.0 và cần lưu ý, 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, chưa bao giờ tổng bàn dưới 2. Cửa Tài sáng!

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Santa Fe vs Chico: 2-2.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Santa Fe vs Chico 8h10 ngày 14 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích đối đầu giữa Santa Fe

Thành tích gần đây Santa Fe vs Chico:

Nhận định Santa Fe vs Chico 8h10 ngày 14 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Santa Fe
Nhận định Santa Fe vs Chico 8h10 ngày 14 (VĐQG Colombia) 4
Thành tích gần đây của Chico

Đội hình dự kiến:

  • Santa Fe: Silva, Mosquera, Viafara, Enamorado, Rivera, Osorio, Millan, Rojas, Moreno, Gonalez, Morelo
  • Chico: Caicedo, Mosquera, Plazas, Lozano, Aleo, Alfonso, Londono, Balanta, Cruz, Tamara, Pimentel

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X