Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs Bucaramanga 7h30 ngày 16/6 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Santa Fe vs Bucaramanga thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Bucaramanga

Santa Fe vs Bucaramanga
Santa Fe vs Bucaramanga

Trận chung kết lượt đi giai đoạn Apertura của giải VĐQG Argentina đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Bucaramanga, một kết quả không ngoài dự tính của giới chuyên môn. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Bucaramanga có thể nghĩ đến ngôi vương mùa này bởi trận lượt về diễn ra rạng sáng mai, họ phải đá trên sân Santa Fe và sẽ là không bất ngờ nếu Bucaramanga thất bại.

Yếu tố sân bãi vẫn là điểm nhấn quan trọng nhất. Trên sân khách, Bucaramanga vẫn "chuệch choạc" khi 5 trận vừa qua trong khuôn khổ giải VĐQG Colombia, họ có 2 chiến thắng và nhận 3 thất bại. Ngược lại, tại sào huyệt El Campin, Santa Fe đang thi đấu cực hay với 4 chiến thắng liên tiếp. Xa hơn, Santa Fe thắng 8, hòa 2 trong 10 trận sân nhà gần nhất.

Trong thế kỷ 21, Santa Fe đụng độ Bucaramanga tổng cộng 27 lần và chỉ 9 lần thua trận. Trên sân nhà, họ cũng chỉ thua 1/13 trận tiếp đối phương gần nhất, tính ở tất cả các đấu trường. 12 trận còn lại, Santa Fe giành tới 8 chiến thắng, trong đó có 6 chiến thắng cách biệt. Thế nên nhiệm vụ đánh bại Bucaramanga để tiếp tục hy vọng ngôi vô địch là hoàn khả thi đối với Santa Fe.

Nhận định hiệp 1 Santa Fe vs Bucaramanga

Trong khuôn khổ giải VĐQG Colombia, trên sân nhà, Santa Fe không thua, thậm chí không thủng lưới 6 trận vừa qua. Ngược lại, Bucaramanga chỉ thắng 1/10 trận sân khách gần nhất trước giờ nghỉ. 5 trận tiếp Bucaramanga sân nhà gần nhất, Santa Fe cũng không thua và có 3 chiến thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Santa Fe vs Bucaramanga

Hàng thủ Santa Fe đang thi đấu cực kỳ hiệu quả khi giữ sạch lưới 5 trận sân nhà vừa qua và cả 5 trận đều kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt mốc 2. 12 trận liên tiếp gần đây của Bucaramanga tại giải VĐQG cũng khép lại với kết quả tương tự. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất kết thúc mà không có quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Santa Fe vs Bucaramanga: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Santa Fe vs Bucaramanga 7h30 ngày 166 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Santa Fe vs Bucaramanga

Thành tích gần đây

Nhận định Santa Fe vs Bucaramanga 7h30 ngày 166 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Santa Fe
Nhận định Santa Fe vs Bucaramanga 7h30 ngày 166 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Bucaramanga

Đội hình dự kiến

  • Santa Fe: Espitta, Mosquera, Aja, Torres, Barboza, Rojas, Gonzalez, Rodallega, Moreno, Viafara, Enamorado
  • Bucaramanga: Varela, Subero, Marotta, Meza, Florez, Reina, Mejia, Chavez, Maza, Torres, Lencina

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X