Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Cruz vs Palmeiras 06h00 ngày 4/10 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Hai 03/10/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Santa Cruz vs Palmeiras lúc 06h00 ngày 4/10 (Vòng 28 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Áp lực của những đội bóng xếp ngay dưới đội đầu bảng Palmeiras lúc này đang là rất lớn, chính vì thế họ không còn cách nào khác là phải giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 28 nếu như không muốn sớm đánh mất ngôi đầu. Việc chỉ trên sân của đối thủ đang xếp áp chót với phong độ thiếu ổn định – Santa Cruz là một cơ hội quá tốt giúp Palmeiras có thể thực hiện nhiệm vụ phải thắng của mình ở trận đấu này.
Nhan dinh Santa Cruz vs Palmeiras 06h00 ngay 410 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Santa Cruz vs Palmeiras


Chiến thắng mới đây của Santa Cruz tại Copa Sudamericana trước đội bóng hạng dưới Medellin chỉ có thể mang lại ý nghĩa về mặt tinh thần với các cầu thủ của đội bóng này sau chuỗi 3 trận liên tiếp thất bại. Đi tiếp tại một giải đấu phụ như Copa Sudamericana chỉ càng khiến Santa Cruz phải căng sức ở nhiều mặt trận trong khi giải đấu chính của VĐQG thì đội bóng này lại đang làm không tốt. Thành tích 23 điểm sau 27 trận là quá đáng thất vọng với bất kì đội bóng nào, hơn thế nữa phong độ quá nghèo nàn của Santa Cruz đang khiến họ ngày càng xa dần với nhóm an toàn.

Và nếu không kịp thời khắc phục tình hình, ngày xuống chơi ở giải hạng nhất với Santa Cruz có lẽ cũng không còn quá xa. Nhưng có vẻ như may mắn đang không đứng về phía họ khi đối thủ ở vòng 28 là quá “xương” – Đội đầu bảng Palmeiras. Vị trí của 2 đội lúc này trên BXH có lẽ là minh chứng rõ nhất cho sự chênh lệch về mặt đẳng cấp giữa 2 đội bóng, chính vì vậy, các CĐV Santa Cruz cũng chẳng nên hi vọng nhiều làm gì để rồi nhiều khả năng lại phải thất vọng.

Trong khi đó, đội đầu bảng Palmeiras lại đang tự làm khó mình với phong độ rất thiếu ổn định của mình trong thời gian gần đây. Cụ thể là họ thua 2, hòa và chỉ thắng được 2 trận trong số 5 trận gần đây nhất, một thành tích rất đáng thất vọng với một đội bóng vốn được đánh giá cao như Palmeiras suốt từ đầu mùa giải đến giờ. Lúc này, họ đã bị đội xếp thứ 2 là Flamengo quân bình về điểm số nhưng vẫn xếp sau với hiệu số kém hơn và điều quan trọng là Flamengo thi đấu nhiều hơn Palmeiras 1 trận. Lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn là điều mà Palmeiras đang nắm giữ nhưng nên nhớ rằng nếu không thể thắng đối thủ yếu Santa Cruz ở vòng 28, mọi khó khăn sẽ gần hơn bao giờ hết và Palmeiras lúc nào cũng có thể nói lời tạm biệt ngôi đầu.

Nhận định: 0-2

 
► Xem thêm thông tin kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X