Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Coloma vs Sutjeska 22h00 ngày 03/08 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 03/08/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Coloma vs Sutjeska thuộc Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santa Coloma vs Sutjeska

Santa Coloma vs Sutjeska
Santa Coloma vs Sutjeska

Sau khi để thua 0-2 trên sân khách ở lượt đi, Santa Coloma đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi Europa Conference League 2023/24. Đội bóng đến từ Andorra sẽ phải nỗ lực hết mình để tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Sutjeska, đại diện từ Montenegro.

Santa Coloma là một trong những đội bóng mạnh nhất của Andorra khi họ có đến 6 lần vô địch trong thập niên qua. Tuy vậy, họ đã trắng tay ở 4 mùa gần nhất, bao gồm cả mùa giải 2022/23 khi thua đội đầu bảng đến 10 điểm. Trong quá khứ, Santa Coloma thường bị loại rất sớm ở các giải đấu châu Âu mà mình góp mặt, không ở vòng thứ nhất thì cũng ở vòng thứ hai. Ở vòng đấu đầu tiên của Conference League, Santa Coloma vượt qua Penybont FC của Xứ Wales cũng được xem là thành công lớn.

Sutjeska là một trong những đội bóng hàng đầu của Montenegro khi vô địch giải quốc nội 3 trong 6 mùa giải gần nhất. Đáng tiếc là ở mùa vừa rồi họ chỉ về nhì khi đứng sau đội đầu bảng về chỉ số phụ. Trong quá khứ, Sutjeska cũng liên tục thi đấu ở các giải cấp châu lục nhưng cũng chưa bao giờ góp mặt ở vòng bảng. Tại vòng 1 Conference League năm nay, họ đã vượt qua SP Cosmos của San Marino với tổng tỷ số 2-1.

Trong trận lượt đi, Sutjeska đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn với 8 cú sút trúng đích (so với 2 của đối thủ) và thắng 2-0 chung cuộc. Đến từ nền bóng đá thua kém hơn rất nhiều, Santa Coloma sẽ khó mà lật ngược thế cờ.

  • Lựa chọn: Sutjeska -0

Tổng bàn thắng trận Santa Coloma vs Sutjeska

Dù thua 0-2 ở lượt đi nhưng Santa Coloma không tỏ ra quá lép vế khi cầm bóng được tới 52% và tung ra được 11 cú sút về phía khung thành đối thủ. Ở lượt về nhận được sự cổ vũ của nhiều khán giải, họ khả năng cao sẽ chơi bùng nổ hơn và tạo ra trận cầu sôi nổi, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Santa Coloma vs Sutjeska: 1 - 2.

Thành tích đối đầu Santa Coloma vs Sutjeska

Nhận định Santa Coloma vs Sutjeska 22h00 ngày 0308 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Santa Coloma vs Sutjeska

Thành tích gần đây của Santa Coloma vs Sutjeska

Nhận định Santa Coloma vs Sutjeska 22h00 ngày 0308 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Santa Coloma
Nhận định Santa Coloma vs Sutjeska 22h00 ngày 0308 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sutjeska

Đội hình dự kiến Santa Coloma vs Sutjeska

  • Santa Coloma (4-3-3): Josep Gómes, Andriy Markovych, Gerard Gómez, Sergio Rodriguez, David Crespo, Octavio Andrés Páez Gil, Miguel López, Daniel Toribio, Mario Mourelo, Eloy Gila Marin, David Virgili Fernandez
  • Sutjeska (4-2-3-1): Suad Ličina, Dragan Grivić, Jovan Nikolić, Marko Simić, Đorđe Šaletić, Srđan Krstović, Vojin Pavlović, Dušan Živković, Marko Matanović, Dušan Vuković, Vuk Striković

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X