Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Coloma vs RFS 1h00 ngày 9/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Coloma vs RFS thuộc vòng loại Europa League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santa Coloma vs RFS

Santa Coloma vs RFS
Santa Coloma vs RFS

Santa Coloma đối đầu với Rigas Futbola Skola (RFS) tại sân nhà Estadi Nacional vào thứ năm trong trận lượt đi Vòng loại thứ 3 Europa League. Đội chủ nhà bắt đầu hành trình châu Âu 2024/25 tại Champions League nhưng thất bại tổng tỉ số 0-4 trước Midtjylland khiến họ “đành” nhận vé vớt dự Europa League. Câu chuyện của RFS cũng tương tự, tự Cúp C2 châu Âu với tư cách là đội bị loại ở Vòng loại thứ 2 Champions League (thua Bodo Glimt 1-7).

Khoan bàn đến việc Santa Colomba có thể tiến xa đến đâu ở các giải đấu UEFA, bởi những gì họ này đã làm được trong khoảng 1 năm qua xứng đáng được coi là kỳ tích trong lịch sử CLB. Santa Colomba kết thúc mùa giải VĐQG Andorra 2023/24 với chức vô địch – danh hiệu Quán quân đầu tiên của đội bóng này. Họ cũng giành Cúp QG Andorra - Copa Constitucio sau khi đánh bại FC Pas de la Casa với tỷ số 1-0 trong trận chung kết.

Chiến thắng trước FK Balkani ở Vòng loại thứ nhất cũng là thắng lợi đầu tiên của CLB này ở cấp độ châu Âu. Không có quá nhiều sự nuối tiếc khi Santa Colomba bị loại bởi Midtjylland bởi đối thủ của họ đơn giản là đẳng cấp khác. Giờ đoàn quân của HLV Dmitri Cheryshev sẽ dồn toàn bộ sự tập trung của họ vào trận chiến với một đối thủ “vừa miếng” hơn là RFS. Cần biết, 16 trận sân nhà gần nhất, Santa Colomba bất bại tới 14.

Với RFS, nhà vô địch Latvia cũng đang thể hiện phong độ tốt. 11 trận mới đây, RFS chỉ thua 2, chính là 2 thất bại trước Bodo Glimt, còn lại là 9 khúc khải hoàn. Một thống kê đáng chú ý cho biết RFS đã thắng 7 trận làm khách liên tiếp trước các đối thủ dưới cơ. Santa Colomba không tầm thường khi sở hữu địa lợi nhưng kinh nghiệm châu lục và chất lượng đội hình hơn sẽ giúp RFS giành chiến thắng trận này.

Nhận định hiệp 1 Santa Coloma vs RFS

8 trận sân khách liên tiếp của RFS đều có bàn thắng từ hiệp 1, tổng cộng 17 pha lập công. Nếu bỏ qua yếu tố sân bãi, 5 trận gần nhất của CLB Latvia thậm chí còn LUÔN chạm hoặc vượt mốc 2 bàn mỗi 45 phút đầu. Với Santa Colomba, 2 trận sân nhà tại các Cúp châu Âu mùa này của đại diện Andorra cũng chứng kiến tới 4 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Santa Coloma vs RFS

RFS đang đạt hiệu suất “nổ súng” cực kỳ ấn tượng. 20 trận gần nhất, CLB này chỉ “tịt ngòi” duy nhất trận thua Bodo Glimt 0-4. 19 trận còn lại họ “nổ” bình quân xấp xỉ 3 bàn mỗi 90 phút. Thống kê từ 7 chuyến làm khách liên tiếp mà RFS là đội trên-cơ, họ cũng có tới 23 bàn. Về phía Santa Colomba, đại diện Andorra ghi ít nhất 1 bàn ở 6/8 trận sân nhà vừa qua.

Dự đoán kết quả

Santa Coloma vs RFS: 1-3.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Santa Coloma vs RFS 1h00 ngày 98 (Europa League) 1
Thành tích gần đây của Santa Coloma
Nhận định Santa Coloma vs RFS 1h00 ngày 98 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của RFS

Đội hình dự kiến

  • Santa Coloma: Campagne; Lopez, Chete, Garcia, Blasco; Joaquinete, Jorge, Mohedano, Gomez; El Bakkali, Jesus
  • Rigas Futbola Skola: Ondoa; Savalnieks, Balodis, Lipuscek, Njie; Panic, Markhiyev; Ikaunieks, Kigurs, Kouadio; Diomande

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X