Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Coloma vs Penybont 22h00 ngày 20/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Coloma vs Penybont thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Santa Coloma vs Penybont

Santa Coloma vs Penybont
Santa Coloma vs Penybont

Đây là mùa giải thứ 2 của Santa Coloma ở đấu trường Châu Âu, khi Europa Conference League chính thức ra đời vào năm 2021. Lần tham dự thứ nhất, Santa Coloma thi đấu tương đối tốt khi lọt vào vòng sơ loại thứ 2 và dừng chân trước đại diện Scotland Hibernian. Mùa này, mặc dù đã có được kết quả hòa 1-1 trên sân Penybont ở lượt đi, nhưng cơ hội đi tiếp của á quân Andorra là rất mong manh.

Xét về thực lực, Santa Coloma có thể nói là một trong những đội bóng yếu của Europa Conference League, ngay cả nền bóng đá Andorra cũng nằm trong vùng trũng của châu lục. Bên cạnh đó, phong độ thời điểm hiện tại của thầy trò HLV Cheryshev cũng đang gặp vấn đề. Ngoài trận hòa với Penybont, Santa Coloma nhận 2 trận thua liên tiếp trước Penya Encarnada và Inter Club d'Escaldes tại giải VĐQG Andorra.

Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù không thể tận dụng lợi thế sân bãi, song cánh cửa vẫn chưa khép lại đối với Penybont. Đại diện Xứ Wales được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình so với đội chủ nhà và đặc biệt, phong độ sân khách của Penybont là rất ấn tượng. Theo thống kê, 9 trận chính thức gần nhất, Penybont không thua, có 7 chiến thắng và có tới 8 trận thầy trò HLV Griffiths thắng theo Châu Á.

  • Lựa chọn: Penybont

Nhận định hiệp 1 Santa Coloma vs Penybont

Có tổng cộng 5 bàn thắng được ghi ở 4 trận vừa qua của Penybont trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. 5/7 trận gần đây của đội chủ nhà Santa Colomba, khép lại 45 phút đầu tiên cũng có ít nhất 1 bàn. Trận lượt đi cũng có một bàn thắng trong hiệp 1. Rất có thể trận đấu này lưới cũng sẽ rung ít nhất một lần trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn:  Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Santa Coloma vs Penybont

Trên sân nhà, 8/10 trận gần đây của Santa Colomba kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận vừa qua của Penybont cũng khép lại với kịch bản tương tự, trong đó, 3 trận sân khách gần đây, đại diện xứ Wales đều ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận. Thế nên kịch bản trận đấu này có nhiều bàn thắng là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Santa Coloma vs Penybont: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Santa Coloma vs Penybont 22h00 ngày 207 (Europa Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữaSanta Coloma vs Penybont 

Thành tích gần đây

Nhận định Santa Coloma vs Penybont 22h00 ngày 207 (Europa Conference League) 2
Thành tích gần đây của Santa Coloma
Nhận định Santa Coloma vs Penybont 22h00 ngày 207 (Europa Conference League) 3
Thành tích gần đây của Penybont

Đội hình dự kiến

  • Santa Coloma: Gomes, Volodko, Rodriguez, Markovych, Gerard, Lopez, Toribo, Rebes, Alaez, Coto, Gila
  • Penybont: Pennock, Little, Yorwerth, Owen, Davies, MacDonald, Evans, Harling, Wood, Whitmore, Reffell

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X