Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Coloma vs AZ Alkmaar 0h00 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Coloma vs AZ Alkmaar trận đấu vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Santa Coloma vs AZ Alkmaar

Santa Coloma vs AZ Alkmaar
Santa Coloma vs AZ Alkmaar

Santa Coloma đã bắt đầu chiến dịch của mình ở vòng đầu tiên Conference League 2023/24 với chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Penybont. Sau trận hòa 1-1 ở lượt đi, các pha lập công trong hiệp phụ của Ivan Garrido Ciaurriz và Christian Novoa đã giúp họ lội ngược dòng để giành vé đi tiếp. Ở vòng hai, Coloma đã để thua 2 bàn trong trận lượt đi nhưng đã ghi 3 bàn ở lượt về.

Dẫu vậy, xét về đường dài, CLB chủ sân DEVK-Arena không có được màn trình diễn tích cực. Tính ra, đội bóng này chỉ thắng 2/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đã thế, Coloma chưa bao giờ vượt qua vòng bảng của một giải đấu UEFA và lần đầu tiên dự vòng loại thứ 3. Họ chỉ ca khải hoàn 3/12 lần ra sân mới đây tại vòng loại. Mặt khác, Alkmaar sẽ chơi trận đầu tiên trong mùa giải.

Họ đứng thứ 4 tại Eredivisie năm ngoái để lọt vào vòng sơ loại thứ 3. Mùa trước, đội bóng bắt đầu chiến dịch Conference League ở vòng sơ loại thứ 2 rồi tiến tới bán kết và để thua nhà vô địch West Ham. AZ Alkmaar đã vượt qua vòng bảng của một giải đấu châu Âu trong 4 chiến dịch gần đây. Với kinh nghiệm dồi dào tại đấu trường châu lục, các vị khách tự tin thắng trận tới.

  • Lựa chọn: AZ Alkmaar

Nhận định hiệp 1 Santa Coloma vs AZ Alkmaar

3, là số tình huống lưới rung xuất hiện ở 4 hiệp thi đấu đầu tiên gần đây của Santa Coloma tại  Conference League 2023/24. Tức trung bình có chưa đầy 1.0 bàn mỗi 45 phút. Đã thế, liên tiếp 2 lần ra sân mới nhất bên phía AZ Alkmaar cùng khép lại trước giờ nghỉ giải lao với tỷ số 0-0. Nói thế để thấy, hiệp 1 cặp đấu này khó có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Santa Coloma vs AZ Alkmaar

Cơn mưa bàn thắng sẽ rất khó để đổ xuống sân DEVK-Arena trong 90 phút tới. Cần biết rằng, các lượt đấu vừa rồi mà Santa Coloma vs AZ Alkmaar tham gia diễn ra hết sức chặt chẽ. Bằng chứng, liên tiếp 4 lần ra sân đã qua của chủ nhà cùng với 3/4 trận gần đây bên phía đội khách chứng kiến số pha lập công thực hiện không vượt qua mốc 2.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Santa Coloma vs AZ Alkmaar: 0-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Santa Coloma vs AZ Alkmaar

Nhận định Santa Coloma vs AZ Alkmaar 0h00 ngày 118 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Santa Coloma
Nhận định Santa Coloma vs AZ Alkmaar 0h00 ngày 118 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội AZ Alkmaar

Đội hình dự kiến:

  • Santa Coloma: Gómes, Markovych, Gómez, Rodriguez, Crespo, Marti, López, Toribio, Mourelo, Marin, Ciaurriz
  • AZ Alkmaar: Ryan, Sugawara, Beukema, Hatzidiakos, Kerkez, Reijnders, Clasie, Mijnans, Brederode, Pavlidis, Karlsson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X