Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Clara vs Porto 23h00 ngày 7/2 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Tư 07/02/2024 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Clara vs Porto thuộc Cúp quốc gia Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích - thống kê kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Santa Clara vs Porto

Santa Clara vs Porto
Santa Clara vs Porto

Porto đã dễ dàng vượt qua Estoril ở vòng 1/8 Cúp QG Bồ Đào Nha với thắng lợi 4-0, trong một trận đấu mà Evanilson lập hat-trick. Kể từ đó “Những chú rồng” đã thắng 3 trong 4 vòng đấu liên tiếp ở giải VĐQG để tiếp tục bám sát 2 địch thủ Sporting Lisbon và Benfica trong cuộc đua vô địch.

Thử thách tiếp theo của Porto là chuyến làm khách tại Santa Clara ở vòng tứ kết Cúp QG. Porto đã ghi 7 bàn trong 2 trận sân khách (toàn thắng) mới đây trong khi đối thủ của họ cũng đang có phong độ rất ổn định. Santa Clara chỉ thua 1 trong 22 trận chính thức gần nhất tính mọi đấu trường.

Có một chút lo ngại về tình hình nhân lực của Porto trước trận đấu với Santa Clara. Mehdi Taremi (Iran) và Zaidu Sanusi (Nigeria) hiện vẫn vắng mặt vì đội tuyển của họ tiến sâu tại CAN và Asian Cup. Trong khi đó, trung vệ Ivan Marcano (đấu gồi) tiền vệ Marko Grujic (cơ bắp) ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong thế kỷ 21, Porto chỉ thua trên sân Santa Clara đúng 1 lần, vào tháng 10/2021 và đó là một trận đấu Cúp. Porto sở hữu mức -1 1/4 trận này nhưng cần lưu ý 13 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội “Những chú rồng” chỉ 4 lần thắng cách biệt. Chủ nhà mới là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Santa Clara

Nhận định hiệp 1 Santa Clara vs Porto

5 trận gần nhất, Porto giữ sạch lưới 45 phút đầu 100%- trong đó có 4 lần “những chú rồng” khép lại hiệp đấu đầu tiên với phần thắng. Porto cũng đang sở hữu mạch 4 trận liên tiếp thắng hiệp 1 trước Santa Clara. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào Porto ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Porto hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Santa Clara vs Porto

7 trong 10 chuyến làm khách mới nhất của Porto tổng bàn là từ 3 trở lên. Riêng 2 trận sân khách gần đây, “Những chú rồng” ghi tới 7 bàn. Về phía Santa Clara, CLB này cũng “nổ súng” ở 4 trận chính thức liên tiếp vừa qua. Porto khó thắng cách biệt cao nhưng cặp đấu này chắc chắn sẽ +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Santa Clara vs Porto: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Santa Clara vs Porto 23h00 ngày 82 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Santa Clara vs Porto

Thành tích gần đây

Nhận định Santa Clara vs Porto 23h00 ngày 82 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Santa Clara
Nhận định Santa Clara vs Porto 23h00 ngày 82 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Porto

Đội hình dự kiến

  • Santa Clara: Batista; Henrique, Pacheco, Velazquez; Matheus, Klismahn, Ferreira, Soares; Lopes, Safira, Ricardinho
  • Porto: Costa; Mario, Pepe, Cardoso, Wendell; Varela, Nico; Galeno, Pepe, Conceicao; Evanilson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X