Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Clara vs Feirense 1h00 ngày 13/2 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 12/02/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Santa Clara vs Feirense thuộc giải Hạng 2 BĐN: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santa Clara vs Feirense

Santa Clara vs Feirense
Santa Clara vs Feirense

Vòng trước, Santa Clara đã có trận hòa 1-1 với Vilaverdense nên không thể củng cố vững chắc hơn ngôi đầu BXH giải hạng 2 BĐN mùa này nhưng hiển nhiên thầy trò HLV Vasco Matos đang "cầm cờ" trên đường đua thăng hạng.

Hơn 1/2 chặng đường của chiến dịch 2023-2024 đã đi qua và những gì Santa Clara làm được là đáng ghi nhận: 12 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ để thua đúng 1 lần sau 20 lần ra sân tại đấu trường cấp độ 2 ở BĐN.

Bên kia sân, Feirense đã phơi áo 1-2 trong chuyến làm khách của Penafiel. Đây là trận không thắng thứ 6/7 vòng đấu gần nhất của thầy trò HLV Ricardo Sousa và trên BXH lúc này, họ chỉ còn hơn đội phải đá play-off trụ hạng Leixoes (thứ 16/18) đúng 3 điểm.

Cán đích ở vị trí thứ 8 mùa trước, Feirense sa sút thấy rõ mùa này. Trong đó không thể không nhắc đến thành tích sân khách yếu kém. Sau 10 chuyến hành quân đã qua, Feirense chỉ có đúng 1 lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 7).

Thua kém cả về phong độ lại đang thể hiện tâm lý yếu kém trong những chuyến đi xa nhà, có thể nói cơ hội dành cho Feirense ở 90 phút sắp tới gần như là con số không tròn trĩnh.

  • Lựa chọn: Santa Clara

Nhận định tổng bàn thắng Santa Clara vs Feirense

Chễm chệ ở ngôi đầu BXH và đang tiến ngày một gần hơn tới mục tiêu trở lại Liga Portugal nhưng Santa Clara không phải đội bóng thường mang đến những trận đấu mãn nhãn. Con số 28 bàn thắng sau 20 trận ở giải hạng 2 mùa này là minh chứng hùng hồn. Thế nhưng bù lại, họ phòng ngực cực ổn khi mới thủng lưới tổng cộng 11 lần (5 trên sân nhà). Xem ra rất khó để hy vọng vào khả năng xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Santa Clara 2-0 Feirense

 

Đội hình dự kiến:

  • Santa Clara (3-4-3): Gabriel Batista; Sema Velazquez, Pedro Jose Pacheco, Paulo Henrique; Lucas Soares, Pedro Ferreira, Gustavo Klismahn, MT; Ricardinho, Vinicius Lopes, Alisson Pelegrini Safira.
  • Feirense (3-5-2): Diego Callai; Filipe Almeida, Guilherme Oliveira, Claudio Moreira Silva; Sergio Conceicao, Zidane Banjaqui, Washington, Jorge Pereira, da Silva Bruno; Ruben Alves, Carnejy Antoine.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X