Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Ana vs Cartagines 9h00 ngày 22/10 (VĐQG Costa Rica 2024/25)

Thứ Hai 21/10/2024 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Ana vs Cartagines thuộc giải VĐQG Costa Rica hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santa Ana vs Cartagines

Santa Ana vs Cartagines
Santa Ana vs Cartagines

Mùa trước là mùa giải lịch sử của Santa Clara khi CLB này giành suất thăng hạng lên chơi tại Hạng đấu cao nhất VĐQG Costa Rica Liga FPD. Cuộc sống tại Liga FPD không hề dễ dàng với một tân binh như Santa Ana. Sau 15 trận, Santa Ana đứng thứ 3… từ dưới lên ở BXH với 13 điểm. Họ đang thuộc nhóm 3 CLB ghi ít bàn nhất (15) và là 1 trong 2 đội thủng lưới nhiều nhất (29).

Mục tiêu của Santa Ana vì thế không phải là cạnh tranh Top 4 (đủ điều kiện dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch) mà là tích lũy điểm số để có thể an toàn trụ hạng. 7 vòng đấu kể từ tháng Chín, Santa Ana chỉ thắng 1, trên san Municipal Liberia. Tại sào huyệt của mình, Santa Ana không thắng 6/7 trận kể từ lên hạng mùa này. Vòng 16 sáng mai, Santa Ana đá sân nhà và bài test dành cho họ là Cartagines.

Cartagines đang giữ Top 4 BXH cùng tổng điểm 25. Tuy nhiên vị trí thứ 4 của Cartagines đang chịu sự cạnh tranh dữ dội từ ít nhất 4 CLB phía sau, vốn chỉ kém họ từ 1-2 điểm. Phong độ hiện tại của Cartagines cũng không thực sự thuyết phục, khi bất thắng 4/5 vòng đấu vừa qua. 4 trong 5 trận làm khách mới đây, Cartagines hoặc hòa hoặc thua. Khả năng “chia điểm” là dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Santa Ana vs Cartagines

Santa Ana chỉ ghi 3 bàn hiệp 1 trong 11 trận sân nhà gần nhất tại các giải quốc nội. Đổi lại, họ sạch lưới 45 phút đầu 12/15 trận liên tiếp tại sào huyệt của mình. Đối với Cartagines, CLB này đang có mạch 3 trận làm khách không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao. Đó là những dữ kiện đủ chắc chắn để tin vào kịch bản không-bàn-thắng ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Santa Ana vs Cartagines

8 chuyến hành quân xa mới đây chứng kiến Cartagines ghi được 8 bàn và số lần thủng lưới của họ là 7. Thống kê tương đối khiêm tốn. Về phía Santa Ana, như trên đã phân tích họ là 1 trong 3 hàng công kém nhất giải. 7 trận sân nhà kể từ khi thăng hạng, tính mọi đấu trường, Santa Ana cũng chỉ “nổ” bình quân 1 pha lập công mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Santa Ana vs Cartagines: 1-1.

Thành tích đối đầu Santa Ana vs Cartagines

Nhận định Santa Ana vs Cartagines 9h00 ngày 2210 (VĐQG Costa Rica) 1
Thành tích đối đầu giữa Santa Ana vs Cartagines

Thành tích gần đây Santa Ana vs Cartagines

Nhận định Santa Ana vs Cartagines 9h00 ngày 2210 (VĐQG Costa Rica) 2
Thành tích gần đây của Santa Ana
Nhận định Santa Ana vs Cartagines 9h00 ngày 2210 (VĐQG Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của Cartagines

Đội hình dự kiến

  • Santa Ana: Pemberton, Taylor, Acosta, Chevez, Salvatierra, Fallas, Torres, Martinez, Corderno, Condega, Azofeila
  • Cartagines: Parker, Smith, Quiros, Enriquez, Barrantes, Flores, Espinoza, Araya, Cerdaz, Paris, M.Hernandez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X